Các nghệ sĩ của SM Entertainment sẽ biểu diễn tại buổi hòa nhạc K-pop tại Pháp

Sự lan rộng của cơn sốt K-pop đã được thể hiện qua sự hâm mộ của đông đảo bạn bè quốc tế. Trên toàn cầu, người hâm mộ K-pop sẽ đươc các nghệ sĩ mình yêu thích đến ghé thăm đất nước của họ, và có vẻ như Pháp đã được ấn đinh để tổ chức một buổi hòa nhạc K-pop vào mùa hè này.

Một hiệp hội tại Pháp có tên là ''Korean Connection'' đã bắt đầu một dự án tổ chức một buổi hòa nhạc K-pop tại Pháp vào hè năm 2011. Các mục tiêu đặt ra có vẻ hơi khó khăn: vì tuy ở Pháp Kpop đã xuất hiện và được quảng cáo, giới thiệu khá nhiều, nhưng các buổi biểu diễn tại Pháp là rất hiếm!. Tuy nhiên không phải là các nghệ sĩ K-pop khồg nổi tiếng tại đây. Trong năm 2010 khi f (x) quay MBC của họ "Koala" thì đã có một buổi họp mặt fan ngẫu hứng ở phía trước tháp Eiffel khi mà các cô gái bị ''phát hiện'', trong đó có khá nhiều là người hâm mộ Pháp! Mức độ hội nhập toàn cầu cao của Pháp đã góp phần phát triển và chuyển tải nền âm nhạc K-pop.

Như vậy, một vài tháng sau khi ''Korean Connection'' bắt đầu dự án của mình, hơn 8.000 người đã đăng ký vào trang chủ Facebook cá nhân và tích cực thúc đẩy các dự án với hy vọng thu hút được nhiều nghệ sĩ yêu thích của họ từ K-pop. Những nỗ lực của họ dường như đã thành công.

Trong tháng tư, trang chủ ''Korean Connection'' thông báo rằng sẽ có một buổi hòa nhạc K-pop tại Paris. Các buổi hòa nhạc sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 6, tại le Zenith de Paris, một trong nhưng sân khấu lớn nhất tại Paris , nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Pháp đã biểu diễn.

Vì vậy mà ngành giải trí Hàn Quốc đã cố gắng sắp xếp cho các nghệ sĩ quốc tế của mình và người hâm mộ có cơ hội được hòa mình vào âm nhạc? Các nghệ sĩ này không ai khác , là các Idol của SM Entertainment!

Chủ tịch ''Korean Connection'' đã ban hành một thông báo chính thức tuyên bố rằng SM Entertainment sẽ gửi một số các nghệ sĩ của mình đến Pháp. Tuy thông tin về các nhóm SM Entertainment sẽ gửi vẫn chưa được công bố, nhưng fan K-pop Pháp hiẹn đang rất vui mừng và sẵn sàng chào đón các nghệ sĩ!

Diều này cho thấy K-pop đang đi theot xu hướng chú trọng cào người hâm mộ quốc tế. Cube Entertainment đã phối hợp với Koreaboo để mang lại buổi thử giọng toàn cầu của mình tại Bắc Mỹ . Qr. SM Entertainment tổ chức SM Town Concert tại LA và xâm nhập bảng xếp hạng Billboard rất thành công. JYP Entertainment đã đưa Wonder Girls đi lưu diễn Mỹ; 2AM trước đây cũng đã cùng Wonder Girls trong chuyến lưu diễn của họ. YG Entertainment cũng đã vừa mở một cuộc thăm dò người hâm mộ để đưa Big Bang đến một buổi hòa nhạc dành cho người hâm mộ.

Đây là thời đại toàn cầu hóa, và K-pop fan sẽ dễ dàng kết nối cũng như gần gũi hơn với thần tượng của mình . Kpop đang ngày càng phát triển , nhận được sự quan tâm to lớn của quốc tê, điều này chứng tỏ sự đúng đắn trong các kế hoạch cũng như những xu hướng mà kpop tạo ra.


source: soneternity
tran: kst




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...