Danh sách tạm thời phiên bản “ Hana Kimi” của SM Entertaiment


Drama “ Secretly Loving You”,  phóng tác từ bộ truyện tranh Nhật Bản, đã nhận được sự đầu tư của SME. Thông tin SME quay phiên bản Hàn công bố, khiến các cư dân mạng bắt đầu lên danh sách các diễn viên với các hình tượng mong muốn.

SME đã chính thức công bố danh sách tạm thời  các nam diễn viên và nữ diên viên trên mạng.
Danh sách casting thử đã chọn SHINee’s Minho là vận động viên nhảy cao nổi tiếng Izumi Sano . SNSD’s Yoona đóng vai Mizuki Ashiya là nhân vật  nữ chính trong phim này. Nhân vật này cải trang thành nam để có thể được tất cả các nam sinh trong trường tiếp nhận.
Super Junior’s Kim Heechul sẽ đóng vai  Shuichi Nakatsu, người có tình cảm rất sâu đạm với Mizuki Ashiya, và luôn cho rằng mình bị đồng tính ( do không biết Mizuki là nữ cải trang nam ).
Super Junior’s Leeteuk sẽ đóng vai một đàn anh tay chơi, người đượcc nhận rất nhiều sự ái mộ từ các cô gái.
Danh sách này vừa được lập, và nó có thể được thay đổi trong tương lai.

“Hana Kimi” là seri chuyện tranh được xuất bản lần đầu năm 1996, và đã bán được hơn 17 triệu bản tại Nhật Bản. Năm 2006, truyện đã được chuyển thể thành seri phim truyền hình ở Đài Loan “ Secret Loving You”, và sau đó là phiên bản Nhật, cả hai phiên bản này đều có rating rất cao. Chỉ riêng lý do này thôi, cũng đã khiến các khán giả trông đợi phiên bản Hàn lần này. Bộ phim sẽ được quay vào tháng 5, và sẽ lên song mùa hè năm nay.

SOURCE: iFensi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...