Lại là Yuri ! Sooyoung đâu?

Có một điều được tiết lộ là nhãn Vitamin500 của Yuri là dễ thu thập được nhất trong số 9 thành viên.Thông qua sự khảo sát được thực hiện trên 10 hộp của bản Vita500 SNSD Special Edition của Hãng dược phẩm Kwangdong.Có 20 chai Vitamin500 của Yuri trong số 100 chai, cao nhất trong các thành viên. 'Vita500 Sooyoung' là ít nhất với 4 chai trong số 100 chai.

Hãy thu thập tất cả 9 cô gái!

Vita500, đã  tổ chức kỷ niệm lần thứ 10 vào năm nay, được đánh dấu bằng SNSD. Gần đây, Vita500 đang có sự nổi tiếng bùng  nổ với “Special Editions” khi họ có nhãn của các thành viên SNSD trên chúng.

Hangook GM Blogger “Dapara” đưa ra 1 chia Vitamin500 với các đồng nghiệp mỗi ngày.Ông xác định sẽ thu thập tất cả 9 thành viên nên mua đến 3 hộp Vitamin500. Tuy nhiên, ông chỉ có thể thu thập Seohyun, Jessica, Hyoyeon, và Yuri. Các đồng nghiệp của ông trêu chọc anh bằng cách nói "Liệu có tin tốt nào không ?", "Hôm nay có lại đưa ra không?", "Chúng tôi phải trả chai rỗng ,đúng không?", "Không có Yoona sao?", vv

Sinh viên Đại học, DongIl, đi đến các cửa hàng tiện lợi hàng ngày. "Tôi đã có Yuri, Tiffany, Taeyeon ... có vẻ như hôm nay không có Sooyoung một lần nữa."
Nhìn vào 100 chai Vita500 ...

10 hộp của Vita500 được mở ra và 100 chai Vita500 đã được quan sát.

Yuri là "dễ dàng tìm kiếm nhất”. Trong số 100 chai, nhãn của Yuri xuất hiện ở 20 chai (20%). Sunny - 16 chai, Seohyun - 14 chai, Hyoyeon và Jessica với 12 chai mỗi, Tiffany - 9 chai, Taeyeon - 7 chai trong khi YoonA - 6 chai. Trong số 100 chai, chỉ có 4 chai của Sooyoung, làm cho cô ấy "khó khăn tìm kiếm nhất”.
Không có sự phân biệt đối xử giữa các thành viên
Hãng dược KwangDong nói rằng "Các nhãn của từng thành viên được sản xuất  cùng số lượng. Sản phẩm được tự động đóng gói. Vì vậy, rất khó đoán mà thành viên sẽ được trong mỗi hộp. "




source: hankung




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...