Running Man (Yoona, Sunny) lên sóng vào ngày 17/4



Vào ngày 4/4 vừa qua, Yoona và Sunny đã quay xong chương trình Running Man của đài SBS.

Jo HyoJin - đạo diễn của chương trình Running Man - đã tiết lộ vài chi tiết vào ngày 5/4: "Nếu Park Yejin mang đến cho chương trình không khí gia đình ấm áp thì sự xuất hiện 2 mẩu soshi đã làm cho tất cả các thành viên nam của chương trình trở nên vui vẻ và hạnh phúc vì họ là những thần tượng".

Trong nhiệm vụ đầu tiên "Tìm ra khách mời", cách thức chơi đã thay đổi. Thay vì các thành viên trong chương trình phải tìm ra các vị khách mời thì ở đây, Yoona và Sunny phải đi tìm các thành viên đó. Sự hoán đổi vai trò của các thành viên và khách mời này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị và mới lạ cho chương trình.

Ở nhiệm vụ tiếp theo, 1 cuộc chiến tranh tâm lý bùng nổ giữa Yoona, Sunny và Song JiHyo. Họ bị chia làm 3 đội. Nhiều hơn thế nữa, cũng sẽ có những ranh giới tình yêu xuất hiện trong trò chơi.

Đạo diễn Jo Hyojin còn tiết lộ thêm: "Không phải chỉ có Song Joongki, mà cả Gary cũng bị tác động mạnh mẽ bởi các thành viên SNSD. Không giống như các thành viên nam, tất cả đều hào hừng thì Song Jihyo có vẻ cảnh giác suốt cả chương trình. Chúng tôi đã kết thúc việc ghi hình trong không khí vui vẻ.

Những tiết lộ trước của tập Running Man này sẽ thật sự lên sóng vào ngày 17/4.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...