SNSD vẫn không được nghỉ ngơi mặc dù lịch trình bị điều chỉnh


Sự chú ý của công chúng hiện nay đều tập trung vào các hoạt động của SNSD sau trận động đất đánh vào Nhật Bản tháng trước.Về cơ bản, không có lịch trình  tại Hàn Quốc bởi vì ngay từ ban đầu, các cô gái đã được lên kế hoạch cho  các hoạt động quảng bá tại Nhật Bản. Tuy nhiên, do trận động đất,việc phát hành album của họ đã bị trì hoãn và kế hoạch ban đầu của họ bị gián đoạn.


Lịch trình cho Nhật Bản tại Hàn Quốc

Thật  là sai lầm khi nghĩ rằng SNSD không thực hiện quảng bá thì họ đang nghỉ ngơi. Vì tình hình  Nhật Bản  không ổn định nên SNSD đang ở Hàn Quốc. Mặc dù họ đang ở Hàn Quốc,nhưng họ luôn chuẩn bị cho việc quáng bá của họ tại Nhật Bản.

Nhân viên của SM ENt, Kim  EunAh nói "SNSD đang bận rộn với việc thu âm các bài hát cũng như các cuộc phỏng vấn với  tạp chí. Các lịch trình ban đầu dự kiến ​​sẽ thực hiện sau khi phát hành single mới của họ. Tuy nhiên, do tình hình hiện nay, các nhân viên của  Nhật Bản đã bay đến Hàn Quốc để hoàn thành các kế hoạch đầu tiên. "

Trì hoãn phát hành single còn lịch trình concert đang được điều chỉnh


Ban đầu, single mới nhất của SNSD 'Mr.Taxi', trong đó có phiên bản tiếng Nhật của 'Run Devil Run', đã được thiết lập để phát hành vào ngày 13 tháng 4. Tuy nhiên, do các thảm họa của  tự nhiên, nó đã bị hoãn lại thêm 2 tuần và do đó, đĩa đơn này sẽ được chính thức phát hành vào ngày 27 tháng 4 để thay thế.

source: sportschosun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...