Tiffany đã đăng nhập vào soshified và chating với SONEs trong shoutbox

-Chào soshified , lâu rồi ko gặp
-Mình nhớ tất cả các bạn -mình muốn thay mặc cái cô gái nói lời cảm ơn rằng những món đồ chơi thật sự đáng yêu ..Và bọn mình đang nuôi bạn trai cho đến đi người dọn dẹp đến và đó là rác mà bọn mình đã bày ra ( ý nói rác là bạn trai :)) )

- mình đã đăng nhập vào 1 cách bí mật để ko phải gây quá nhiều rắc rồi , mình yêu tất cả các trang thời trang
- tất cả chúng tôi đều rất nhớ các bạn
- tất cả hãy cùng cầu nguyện cho Nhật bản nào
- mr taxi thật là tuyệt vời , tất cả các Sone dần trở nên thích nó ^0^
- mình cũng ko thể đợi ngày nó được công bố nữa
- tôi, TY và Sunny thường xuyên làm biếng vì tụi mình thường ỡ nhà
- cảm thấy tốt hơn nhĩ các bạn khi cuối cùng thời tiết cũng trở nên ấm hơn , mình yêu nó
- đó là TY
- mình sẽ nói với cậu ấy rằng các bạn gửi lời chào
- TY là teayeon hahaha
- TY & i & SUNNY thường Bums chúng tôi thường hay ở nhà
- mình sẽ nói với Jess là các bạn chúc mừng sinh nhật
- ôm tất cả
- mình ko ăn kiêng , mình ăn 5 lần trong 1 ngày
- hahaha thấy mình đúng ko , mình sẽ gây rắc rồi mà
- mình đang trở nên " phàm ăn "
- Yoona thì cứ 2 tiếng ăn 1 lần khi làm việc , quản lý của chúng mình thấy mệt mỏi về việc mua thức ăn quá thường xuyên hahaha
- jess ko có ở đây , xin lỗi hahaha
- TY đang ở trong phòng cô ấy
- mình ko bị điên đâu ! mình ko ở trong phòng TY
- mình đang cảm thấy hơi mệt , mình sẽ trở lại sớm , nên đừng lo lắng , yêu các bạn ^0^
- nếu ng` nào đó muốn trở thành ng` đầu tiên, a ta phải là người cuối cùg, và là đầy tớ của nhữg ng` khác ; hãy nhớ cầu nguyện cho Nhật Bản nhé
- à vâng , mình đã có màu tóc đen trở lại
- thông báo như là 1 bí mật
- Tiffany cũg đag điên lên vì Philipines. tạm biệt mọi ng` ..ôm và siết thật chặt tới khi nào mắt bạn mún lòi ra lun muah


source: aavn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...