Chủ tịch YG Yang Hyeonseok :' Cá nhân tôi cũng thích SNSD'

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chủ tịch YG Yang Hyeonseok đã chia sẻ những kế hoạch sắp tới của các nghệ sĩ do ông đào tạo.Một điều khiến cư dân mạng quan tâm là ông đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về chủ tịch Lee SooMan của công ty đối thủ SM cũng như nhóm nhạc SNSD.
 

Yang Hyeonseok cho biết ông muốn cải tiến YG Entertainment bằng cách điều hành công ty một cách tài tình như SM đã làm :'Lee SooMan không sinh cùng thời với tôi và tôi cảm thấy không thoải mái vì ông ấy lớn hơn tôi đến 17 tuổi.Tuy nhiên,tôi đã học được từ ông ấy nhiều điều về phong cách quản lí.'

Ông còn chia sẻ suy nghĩ về một trong những nhóm nhạc tiêu biểu của SM hiện nay SNSD :'Cá nhân tôi cũng thích SNSD,nhưng tôi nghĩ mình không có đủ khả năng* như vậy,vì thế tôi nhận ra rằng muốn tạo ra một SNSD nữa là điều không thể.Đó là lí do khiến họ càng gây ấn tượng mạnh với tôi hơn.'


*Ý muốn nói không có đủ kĩ năng có thể chọn ra một nhóm nhạc nữ tình cảm thân thiết (đoàn kết) như SNSD



Source:Daum
English translation by oniontaker@soshified or oniontaker@twitter
Vietnamese translation by TeSic@sohivn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...