Girls Day được bình chọn là thế hệ tiếp theo của SNSD

Từ 26 tháng 4 đến 3 Tháng 5, DC Inside tiến hành một cuộc khảo sát mang tên "Những tân binh được bạn mong chờ là thế hệ tiếp theo của SNSD?"



Có tất cả 9.065 phiếu bầu, các cô gái đáng yêu của Girl's Day đã dẫn đầu với 1.903 (21%) phiếu bầu. Girl's Day ra mắt năm 2011 với "Tilt My Head", và đã nhận được sự chú ý với cả hai hình ảnh dễ thương và gợi cảm.

Thứ 2 là Miss A với 1631 (18%) phiếu bầu. Nhóm nhạc nữ của JYPE đã thu hút quan tâm lớn từ người hâm mộ thậm chí trước khi họ ra mắt và nổi tiếng từ ca khúc đầu tay "Bad Girl Good Girl".Và sắp tới họ sẽ cho ra mắt ca khúc mới "Love Alone" vào ngày thứ 2 tới, và các cô gái cũng sẽ dễn live đầu tiên cho ca khúc này vào show diễn của Kim Yuna.

A Pink đứng vị trí thứ 3 với 1.438 (16,4%) bình chọn. Tuy chỉ ra mắt vào tháng 4,nhưng A Pink đã chiếm được trái tim của các chàng trai "với vẻ dễ thương và ngọt ngào họ được mệnh danh là" SNSD thứ hai ". Mặc dù các nhóm nhạc nữ có xu hướng sexy trong Kpop hiện nay nhưng A Pink luôn duy trì hình ảnh trong sáng và tinh khiết của họ.

Các nhóm thăm dò ý kiến này bao gồm: Dal Shabet, SISTAR, Rania, 5dolls, và một vài nhóm khác.

source:allkpop
trans:kst


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...