Lee DalHyung: Tôi xin lỗi vì đã yêu YoonA


Gần đây nam diễn viên gạo cội Lee Dalhyung đã đăng một bức ảnh mình đang bị cảnh sát tóm với lời giải thích “Tôi xin lỗi vì đã yêu YoonA” trên trang mạng cá nhân của mình.

Hình ảnh này được chụp tại phim trường “Sweet Pit – A – Pat ” của đài KBS. Trong phim anh đóng vai Giám đốc Oh của một đài phát thanh, Lee Dalhyung nói, ” Trong phim, tôi thích SNSD YoonA rất nhiều.  Có một cảnh mà tôi tưởng tượng mình bị đưa đến đồn công an vì đã gây chiến  trên mạng với nhóm fan của SNSD Tiffany”.
Lee DalHyung thú nhận: ” Mặc dù nhân vật của tôi ngưỡng mộ YoonA rất nhiều trong phim nhưng thực tế tôi lại thích Taeyeon “.
source:fanwonder
trans:girlsgenerationvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...