Những người bán hàng ở Hàn Quốc kiếm lợi nhuận từ những sản phẩm thần tượng


Khi người ta nghĩ về từ “xuất khẩu”, hình ảnh của những container lớn đang vận chuyển đến quốc tế xuất hiện trong tâm trí. Tuy nhiên, mặt hàng nhỏ như những chiếc card Girls’ Generation cũng trở thành hàng hoá xuất khẩu đầy ấn tượng.
Những tấm card và poster của Girls’ Generation và những ngôi sao khác của Hallyu (làn sóng Hàn Quốc) đang có nhu cầu cao không chỉ ở vùng Đông Nam Á, Mỹ và Anh mà còn ở các nước như Puerto Rico và Brazil.
Sinh viên đại học Lee Mingeol đã thu thập những tấm card người nổi tiếng và poster như một sở thích, nhưng bây giờ đã bán chúng thông qua một cuộc đấu giá quốc tế. Có những lúc anh ấy sẽ bán thua lỗ, nhưng nhiều mặt hàng phổ biến lấy giá cao đến không tưởng.
25 tuổi, Lee Mingeol hiện đang học quản lý khách sạn: “Tôi chỉ bắt đầu điều này chính xác là vào tháng 12 và nó đã được 4-6 tháng. Hiện tại, vào tháng 5, nếu tôi đánh giá chỉ dựa trên doanh thu, tôi kiếm được khoảng 18.000 USD.”
Nó đã trở nên có thể thực hiện việc bán hàng trực tuyến tuyệt vời với vốn đầu tư nhỏ ban đầu nhờ có “eBay” trang web đấu giá phổ biến. Giao dịch tại trang web đã tăng 167% so với năm qua và dự đoán sẽ tăng gấp đôi trong năm 2011.
Lim JiHyun, người quản lý CBT của “eBay Hàn Quốc” đã nhận xét, “Người bán hàng của Hàn Quốc đã có nhiều kinh nghiệm bán hàng cho những người Hàn Quốc khác, đó là cách họ đã đạt được mặt bằng một cách nhanh chóng trong thị trường quốc tế. Chúng tôi ước tính doanh thu năm nay đã tăng 200% so với năm ngoái vào khoảng 200 tỷ won (184 triệu USD).”



source:ssf
trans:glaso9



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...