SNSD Sooyoung được bình chọn là idol nữ sẽ mặc áo cưới sớm nhất


Cư dân mạng đã chọn Sooyoung  Girls Generation rất có thể sẽ là thần tượng kết hôn và mặc chiếc váy cưới đầu tiên. DC inside đã tổ chức cuộc thăm dò từ ngày 4 tháng 5 đến ngày 10 tháng 5 với chủ đề : ” Những nữ thần tượng nào sẽ là người đầu tiên mặc áo cưới? ”

Trong tổng số 836 người tham gia thì có 154 phiếu ( 18,4 % ) là dành cho Sooyoung.  Kết quả này chủ yếu là do lời bày tỏ của Sooyoung trong một chương trình năm ngoái  ” Tôi muốn kết hôn càng sớm càng tốt.  Mặc dù tôi vẫn còn trẻ nhưng tôi muốn kết hôn ngay bây giờ “. Bởi vì “aegyo cứng rắn” độc đáo của mình mà cô đã nhận được rất nhiều tình yêu từ người hâm mộ là nam giới.
Wonder Girls Sunye đứng thứ 2 với 141 phiếu ( 16,9 %).  Trong một chương trình talkshow năm ngoái, cô đã được chọn là thành viên có khả năng kết hôn đầu tiên nhất.  Sunye cũng cho biết, " Tôi nghĩ rằng tôi sẽ là người đầu tiên kết hôn.  Tôi rất muốn có một gia đình hạnh phúc
Thứ 3 là Park GaHee của After School đã nhận được 129 phiếu ( 15,4 %).  Số phiếu bầu của cô khá cao có lẽ là do thực tế rằng cô là một thần tượng đã ở độ tuổi 30.  Trong talkshow năm ngoái, GaHee nói, "Tôi muốn kết hôn 5 năm sau nữa ".
Sunny cũng được một số phiếu trong cuộc thăm dò nhưng lại không nằm trong top 3 và cùng nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiếng khác cũng nằm trong danh sách
Đây là hình ảnh của cuộc khảo sát:

source:ssf
trans:girlsgenerationvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...