Ai là thành viên nổi tiếng nhất ở Châu Âu ?


Trên chương trình SBS ‘One Night’s TV Entertainment’ được phát sóng vào ngày 16 tháng 6, đã đề cập đến ‘SM Town Live World Tour’ tại Paris đã được diễn ra vào ngày 10 và 11 tháng 6.

Fans từ nhiều nước ở Châu âu đã tụ tập trước concert của các ca sĩ hàn quốc. Họ không chỉ đợi một vài ngày trước concert, thậm chí họ còn nói rằng họ thích chờ đợi buổi concert trong mưa.
Một samchon fan ở Châu Âu dường như đã tạo nên sự chú ý cho đội ngũ sản xuất – những người quay cảnh hậu trường của concert cho chương trình này. SNSD cũng đã nói về những kĩ ức mà họ có được khi ở Paris. Các cô gái nói : “Khi chúng tôi đang đi dạo quanh thành phố, chúng tôi đã bất chợt gặp một vài fan hâm mộ. Những người này đã nhảy ‘Gee’ trước mặt chúng tôi.”
Khi Girls’ Generation được hỏi ai là thành viên nổi tiếng nhất tại Châu Âu, họ trả lời rằng, “Chúng tôi nghĩ  Hyoyeon rất nổi tiếng bởi vì trông cậu ấy kì lạ.” Hyoyeon đã nói,” Tôi cũng không chắc.  Chẳng phải là tôi đã làm việc rất chăm chỉ sao?” và gửi một lời chào ngượng ngùng  bằng tiếng Pháp.





Viet-trans: Jet_trans + Zy.papi + Byunsweet@glaso9.net
Source: Fanwonder


1 nhận xét:

  1. Minh nghi YoonA va Yuri moi la hai thanh vien lam noi bat ten tuoi cua nhom.Ngoai ra Taeyeon va Jessica cung la hai thanh vien tai nang cua nhom vi giong hat cua ho rat hay.Nhung cac ban dung nghi YoonA va Yuri chi nho su xinh dep thoi nhe!Ma tai ho chua co dip de the hien kha nang ca hat thoi,vi SNSD co toi 9 nang ma!

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...