Các thành viên AKB48 tham dự đêm diễn tại Tokyo trong Arena tour của ShoJo JiDai.



Sau khi kết thúc thành công đêm diễn tại Pháp trong chuyến lưu diễn SMTOWN LIVE WORLD TOUR,ShoJo JiDai đã quay trở lại Nhật Bản để tiếp tục cho chuyến lưu diễn vòng quanh nước Nhật của mình.

Hôm nay,đêm diễn thứ 2 tại Tokyo,cùng với đám đông khán giả hàng ngàn người,các thành viên của nhóm nhạc nữ Nhật Bản là AKB48 cũng đã đến tham dự.8 thành viên AKB48 bao gồm Mayuyu, Harugon, Ayaka, Aika, Natsumi, Miya, Komorin, Nacchan và Maki Yoko đã cùng đến xem concert của ShoJo JiDai.

Những thần tượng Nhật Bản đã cùng chụp ảnh kỉ niệm với các cô gái ShoJo JiDai đằng sau hậu trường khi concert kết thúc.Thành viên Matsubara Natsumi đã đăng tải bức ảnh lên blog cá nhân của mình ngay sau đó,thể hiện niềm hạnh phúc khi cô có thể đến xem concert của ShoJo JiDai.

Dưới đây là bài viết trên blog kèm theo bức ảnh hậu trường trên:

QUOTE
Tôi đã đến xem đêm diễn hôm nay của họ!!!

Phong cách của họ quá tuyệt ~( ̄□ ̄!!

Họ dễ thương,hát và nhảy đều giỏi....
Thật là tuyệt vời!!!!!
Một lần nữa tôi lại tự nhủ mình phải hoàn thành tốt chế độ ăn kiêng.
Đột nhiên, tôi còn không thể thẳng chân ra nữa.


Những ngôi sao nào sẽ đến xem concert của các cô gái này nữa,chúng ta hãy cùng chờ xem.

Source: Matsubara Natsumi's Blog
Written by: spiceshoe@soshified.com
Contributors: Kkabbekky@soshified.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...