[FANACC]SM Town Live '10 World Tour in Paris - Day 2 [11.06.11]

Fanacc này mình đã viết xong hôm 12.06 rồi, nay vừa xử lí xong đống fancam nên share cho mn lun
Àh fanacc này là của đêm concert ngày 11.06 nhé ^^


"…

Woa... vừa trở về nhà sau 2 tiếng vật vờ trên TGV... Đau họng (vì hú hét), đau cổ, lưng (vì quay cam), đau tai (vì bị fan quá khích hét vào cái màng nhĩ) và đau chân (vì 2 ngày đi cc đứng tổng cộng 12 tiếng, 7 tiếng cc và 5 tiếng xếp hàng )

Ấn tượng đầu tiên là hnay cảm giác mới thực sự là đi cc, đc hòa vào dòng fan cùng hò hét cổ vũ. Vì khác hẳn với đêm đầu tiên, hnay SONE đi cổ vũ đông hơn rất nhìu, các shawolf, elf và cass hnay cũng kute hơn, nhóm nào hát cũng cổ vũ rất nhiệt tình !

Thực sự là mình ko có j phải hối hận khi đi cc ngày hnay hết ! Cảm giác hnay mới thật là xúc độg ! Hnay lúc ending các gái đã cảm ơn các Sone rất nhìu. Tae và Sò đã rơm rớm nc mắt khóc...Và đồg thời cũng là nhữg ng đi vào cuối cùng… Nhìn cảnh đó mới thật là nghẹn ngào và xúc động, và cả tự hào nữa...! Mình còn nhớ Sò và Fany để tay hình trái tim thật to với nụ cười mới thật dễ thương làm sao Vì là ngày cuối của cc nên ai cũng mún đứng nán lại chào chia tay khán giả. Tae và Sún cũng đứng lưu luyến vẫy tay 1 hồi thật lâu với các Sone

Phần tự giới thiệu, các gái chào khán giả bằng tiếng Pháp. Nghe lạ tai lắm... Lúc đó bấn quá mình cũng không nhớ rõ ai nói câu gì nữa . Chỉ nhớ nhất lúc đến lượt Yul, Yul đã chào « Bonsoir, je suis Yuri . Ca va? » (các bạn có khỏe không? và khán giả đồng loạt trả lời oui (có) rất dữ dội. Àh còn Sún nữa, Sún đã hỏi khán giả « Vous êtes contents ? » (Các bạn có vui không ?) với phát âm tiếng Pháp cực kì chuẩn lun Khán giả cũng hét lại « oui » rất lớn ^^ *trong đó hiển nhiên có mình rùi *
Riêng Nấm thì nói chuyện với khán giả bằng tiếng Anh. Mình thấy điều này rất thông minh. Vì khán giả không chỉ là người Pháp mà còn đến từ khắp các nước châu Âu : Anh, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ… họ không hiểu tiếng Pháp nên khi Nấm nói chuyện họ cổ vũ rất lớn !

Hnay chỗ mình đứng thực sự rất đẹp, ngay sát đường chữ Y của sân khấu. Bài Kissing You, Nấm Fany đứng ngay sát chỗ mình lun Nấm đưa tay ra chào khán giả, cả đám cùng giơ tay đáp lại 1 cách phấn khích đến mức quá khích Mình nhớ rõ cái sức ép từ phía sau, thực sự là nghẹt thở lun ... Dù vậy, nhưg có thể nói là lần đầu tiên mình có thể nhìn rõ tận mắt các gái đến như vậy *khoảng cách đã giảm từ 3m ngày hwa xuốg còn 0.5m* Eye smile của Nấm thực sự là rất rất quyến rũ, tim mình đập loạn nhịp lun . Bồi hồi xúc động quá, tay chân rụng rời nên về nhà check lại thấy hình chụp rung hết cả (((((( ... huhuh…

Sau Fany, bài Hahaha, Sèo và Hyo cũng lần lượt đi về phía nhánh chữ Y chỗ mình đứng. Sèo nhìn gần rất trắng trẻo và đẹp, càng lớn càng đẹp và quyến rũ màh . Hyo từ hwa đến hnay thực sự nhìn rất rất tươi và dễ thương. Hyo lúc nào cũng tươi cười vẫy tay chào mn rất thân mật. Có khán giả nào đó đã thốt lên ”Qu'elle est belle !" (Cô ấy đẹp quá)! Fan ở châu Âu thích Hyo cực, lúc talk cũng như lúc dance solo bài Genie or dance battle, hò hét cổ vũ rất rất nhiệt tình !!!!! Sau chuyến này về tình cảm của mình dành cho Hyo càng tăng lên hi vọg sm cho Hyo xuất hiện nhìu hơn để mn có thể thấy rõ nét đẹp của cô ấy...đừng để như cái hồi Music Station vừa rồi...

Một đêm concert thật sự là tuyệt vời !"


From SM Town Live World Tour in Paris 11.06.2011
Fanacc by chickenn.






Nghĩ lại thấy mình thực sự may mắn hơn rất nhìu các Sone khác, vì mình bik đến S9 và trở thành Sone cũng chưa đc bao lâu màh đã có thể đc ngắm nhìn tận mắt các gái, đc nghe và xem các gái biểu diễn ! Đó thực sự là niềm hạnh phúc rất lớn đối với mình !

Văn chương mình trc h dở tệ nên đọc có lủng củng thì thông cảm cho mình nha Cái này coi như chỉ là trailer cho 1 quả “bom” cực lớn của thằng Gấu baldr thui ))) Bom sẽ nổ vào ngày 18.06, mời các bạn chú ý theo dõi





Cre:Chickenn@SoShivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...