[FANACC]SNSD Osaka Japan Arena Tour, 31.05.2011

- Theo góc nhìn hạn hẹp của tôi thì outfits lần này thật sự tốt hơn rất nhiều hay nói cách khác là chúng được thiết kế đẹp hơn so với Into The New World 1st Asia Tour Concert, họ trông thật xinh đẹp khi khoác chúng trên người.

- Taeyeon đã bị Sunny vỗ mông, hehe, tôi quên mất đó là bài hát nào rồi.
- Màn solo của Sooyoung: vũ đạo thật "hot", và một lần nữa, đôi chân của cô ấy thật tuyệt, nó như kiểu là một điệu nhảy tango vậy. Chân phải hoạt động rất nhiều, và có khá nhiều sự "đụng chạm" với các vũ công.


- Màn solo của Hyoyeon: cô ấy đã hát, thậm chí là rất tuyệt, có thể so sánh với giọng ca của Taeyeon và Sica, outfit của cô ấy cũng nóng bỏng không kém, tôi thích màn solo này hơn màn solo ở ITNW Concert. Outfit lần này của cô ấy "lộ liệu mà lại không lộ liễu", theo tôi nó hợp với phong cách của cô ấy, nhưng quả thật bộ outfit của Taeyeon mới khiến người ta ấn tượng. Hyo Perf thật sự đã giúp tôi mở mắt, cô ấy hát tốt, và màn trình diễn rất phù hợp với Hyo.

- Màn solo của Yuri: Yuri quá sexy, outfit có vẻ là chủ đề quân đội, với áo jacket khoác ngoài một cái áo thun ngắn hở rốn, quần sooc ngắn và một chiếc kính phi công. Tất cả làm nổi bật lên thân hình và đôi chân của cô ấy. Cô ấy trông rất tuyệt.

- Màn solo của Seohyun: maknae đã thực hiện một đoạn nhảy tap dance ngắn trong màn solo perf, cô ấy đã thực sự trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, bộ outfit của cô ấy không quá sexy, váy ngắn màu xanh - tôi nghĩ vậy, và màn tap dance thực sự rất tốt.

- Màn solo của Jessica: Sica, chỉ 1 từ để diễn tả - một nàng công chúa thật sự, duyên dáng, lộng lẫy trong một chiếc váy óng ánh màu bạc, dài như váy cưới. Cô ấy đã chơi đàn piano như mọi người vẫn đồn đại, và hát - đương nhiên, cô ấy chơi không thực sự giỏi, nhưng rất tuyệt. Sau đoạn chơi piano, Sica đi xuống lối đi ... và chiếc váy để lộ những đường sẻ quyến rũ, nó mê hoặc tất cả mọi người. Cô ấy thật rực rỡ, tôi chết lặng người khi ngắm nhìn nàng công chúa ấy.

- Màn solo của Taeyeon: Taeyeon thật sự mạnh mẽ trên sân khấu, cô ấy thực hiện màn intro với bài RDR rock cực mạnh, và wow, giọng ca tuyệt vời, intro hoàn hảo, chỉ 1 từ OMG. Taeyeon ở giữa sân khấu rất nhiều, và cô ấy có khả năng làm chủ mọi thứ, cô ấy thuộc về điều đó, và tung hoành trên sân khấu. Một điều tôi chú ý về Tae ở Concert là cô ấy cứ vẩy nước từ cái chai trên người cô ấy xuống đám đông, nước tung ra mỗi lần cô ấy xoay vòng tròn, thật sự rất dễ thương vì tôi nhớ là ở ITNW CC cô ấy cũng đã từng làm như thế.

- Duet TaeNy: Taeyeon hát với Fany, bài Lady Marmalade, cô ấy nhập cuộc với Fany sau khi Fany bắt đầu. Tôi đã mong ngóng Fany solo perf, nhưng Tae đã tham gia. Taeyeon outfit thậm chí còn "hot" hơn cả của Fany theo quan điểm của tôi. Bộ outfit đó để lộ phần bụng và cho người ta thấy cô ấy trắng nhưt hế nào, so hot/beautiful. Nhìn chung thì không hẳn là sexy, nhưng thật sự nó khác so với Tae bình thường. Tôi thấy nó còn hot hơn màn perf Hush Hush. Chiếc áo thun ngắn hở cổ (crop/bra top), với quần sooc ngắn, khá nhiều skin ship, nhưng không nhiều bằng Hush Hush. Cuối cùng thì tôi dán mắt vào Tae và không chắc còn gì đang xảy ra xung quanh cô ấy nữa

- Màn solo của Sunny: tuyệt, outfit bó sát người màu Hot Pink, cô ấy biểu diễn với những dải ribbon từ phía các dancer khác.

- Các clip được phát giữa các màn perf rất chuyên nghiệp, không kiểu giáng trần như ITNW, được dàn dựng công phu và ăn khớp với bài hát sau đó.

- Có một video về 2 chị em, người chị chăm sóc cho người em, cả 2 đều dưới 10 tuổi, họ đã mất mẹ, và cô em không được mẹ đón nên người chị phải làm điều đó sau khi tất cả đã ra về, với một chiếc kẹo để giúp cô em vui vẻ hơn. Người chị làm việc nhà và vô cùng chăm chỉ, sau đó họ cho chúng tôi xem clip của người chị khi cô ấy còn nhỏ và mẹ vẫn còn sống, thể hiện sự nhớ nhung của cô bé. Những thời gian mà 2 mẹ con ở bên nhau, khi cô ấy ngủ trên đùi của mẹ. Tôi đoán là gương mặt người mẹ đã hiện lên trên khuôn mặt của người chị ấy. Khi cô ấy ngủ, một giọt nước mắt tuôn rơi, thật sự cảm động, sau đó, các cô gái đã hát "Dear mom". Tôi ngồi cạnh một bà mẹ với 2 người con gái và tôi nghĩ tôi có thể thấy được sự cảm động của bà mẹ đó.

- Các cô gái cho mọi người thấy những bức ảnh họ đứng cùng với mẹ của họ, nhưng tôi không chắc là tất cả 9 người, trong ảnh họ đều rất trẻ.

- Có video về Onew, người mới đoạt được một vài chiếc vé đến xem concert, và nó khá vui nhộn.

- Sau những video đó, các bài hát trở về với không khí đầm ấm và cảm động, thật sự rất tuyệt vời. Khán giả vỗ tay cuồng nhiệt sau khi họ kết thúc.

Cảm ơn mọi người đã đọc!!! ^^

Fanacc by @bbzidane
Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@D.S.F@SSvn
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...