Làn sóng Kpop "tấn công" Zénith

Hiện tượng Seoul : các nhóm nhạc nổi tiếng đã tạo ra một phản ứng với các thanh thiếu niên Pháp sẽ lần đầu tiên hát ở Paris .
Sau khi chinh phục Châu Á, bây giờ K-Pop đang hướng sang châu Âu. Paris dường như là mục tiêu của các ngôi sao mới trong âm nhạc Hàn Quốc. Ngày thứ sáu và thứ bảy, các nhóm nhạc nam & nữ của Hàn Quốc sẽ thực hiện giai đoạn Zenith của cơn bão cho hai buổi biểu diễn chưa từng thấy . Các buổi hòa nhạc bảo đảm là một thành công, vé đã được bán hết trong vòng 15 phút! Nó thậm chí đã khiến người hâm mộ tổ chức một flashmob lạ thường ở phía trước cửa Kim tự tháp bảo tàng Louvre vào ngày 2 tháng 5. Hàng trăm người vẫy biểu ngữ của họ để có được một concert thứ hai trước những đôi mắt sửng sốt của du khách . Sự kiện này đã làm cho nó trở thành tiêu đề của báo chí Hàn Quốc và thuyết phục những người tổ chức và công ty giải trí cực kỳ mạnh mẽ, SM Entertainment, để có thêm một concert khác cho buổi hòa nhạc.

Kim Euna, phát ngôn viên của cơ quan quyền lực nhất châu Á đã nói "Họ đều đang rất phấn khởi cho màn trình diễn tại Paris! Đó là thành phố lãng mạn & tuyệt nhất". Cô ấy đã đề cập đến Girls Generation, là điểm nhấn của chương trình tại Zenith, nhóm nhạc này đã thống trị tất cả các bảng xếp hạng của vùng Viễn Đông. Chín cô gái búp bê với đôi chân dài với váy mini đã làm rung chuyển Nhật Bản, Trung Quốc, và Thái Lan đã đổ gục trước họ. Các nhân viên an ninh tại Paris-Charles de Gaulle Sân bay cũng lên kế hoạch một hệ thống chặt chẽ để đối mặt với người hâm mộ quá khích.

Trên sân khấu, họ sẽ được đi kèm với SHINee, TVXQ, và Super Junior, ba nhóm nhạc nam đã giành được trái tim của các thanh thiếu niên Pháp. Được tuyển dụng trong những ngày học trung học, những ngôi sao trẻ đã đi qua một con đường đào tạo nghiêm khắc và hiện nay tốt ở tất cả mọi thứ: ca hát, nhảy múa với nhịp điệu hoang dã, và thậm chí cả tham gia sitcoms hoặc phim thương mại, một trong những nguồn chính của lợi nhuận ở Hàn Quốc cho kinh doanh.

"Sự say mê từ châu Âu bất ngờ với chúng tôi."

Trong vòng 5 năm, Hallyu (làn sóng Hàn Quốc) là cơn bão châu Á làm cho mọi người quên đi J-Pop, chủ yếu là vì một công thức bền bỉ: âm thanh và choreographies học hỏi từ phương Tây đã được phối lại cho các khán giả châu Á. Cách đây 2 năm, Manga sản phẩm toàn cầu bắt đầu thu hút những người trẻ tuổi tại Pháp phát hiện K-Pop, làm cho họ chuyển từ Nhật Bản sang Hàn Quốc.

Maxime Pacquet (31t) một kỹ sư tin học là 1 fan hâm mộ giải thích "Đó là một âm thanh quen thuộc và liên lạc kỳ lạ hơn, làm cho nó khác nhau".Ông hiện là chủ tịch của Hiệp hội Hàn Quốc, và tuyên bố có hơn 100.000 người ở Pháp hiện nay yêu thích K-Pop. Một xu hướng mới đã được phát tán thông qua YouTube và các mạng xã hội như facebook, với cộng đồng của người hâm mộ trao đổi các video mới nhất của họ và tổ chức bài học cho các điệu nhảy K-Pop. "Sự ngạc nhiên say mê chúng tôi, nhưng châu Á sẽ vẫn ưu tiên của chúng tôi," Kim Euna nhấn mạnh. Thật vậy, trong tháng Chín, Girls 'Generation sẽ biểu diễn trước 100.000 người hâm mộ cho một buổi biểu diễn tại Tokyo! Châu Âu sẽ phải rất kiên nhẫn để xem những thần tượng trở lại trong chiếc váy mini .



source:ssf
trans:kpop360

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...