Lipton tung các hộp cactông đặc biệt của Girls' Generation, bắt đầu chạy chiến dịch "Dream Factory Campaign



Cuối tháng trước, Lipton đã tung loạt quảng cáo với sự tham gia của Girls' Generation. Giờ đây, Lipton sẽ bán 500 gói trà Lipton bằng cáctông đặc biệt về Girls' Generation ở Nhật dành cho những người nhanh chân nhất.

Sau đó, Lipton sẽ tiến hành chiến dịch "Dream Factory Campaign", sẽ có 30.000 khách hàng may mắn ngẫu nhiên được chọn sẽ nhận những phần quà của Girls' Generation.



1,000 trong số những người chiến thắng sẽ nhận loa xách tay, 2,000 người sẽ nhận áo thun Lipton x Girls' Generation và 27,000 người sẽ nhận dây đeo điện thoại di động chơi bài "MR. TAXI". Để tham gia vào chiến dịch, các mã số ID sẽ được lấy ở những mẫu dán mặt sau của hộp trà Lipton cáctông và sau đó nhập mã này vào website của nhãn hàng Lipton.

(Ghi chú của tác giả: Tất cả các hộp cáctông trà Lipton ở Nhật đều có các mẩu dán với mã ID trên đó và không chỉ ở trên 500 hộp cáctông phiên bản đặc biệt về Girls' Generation mới có).

Chiến dịch sẽ kết thúc vào 5 giờ chiều 12.08.



Source: Yurui, Lipton
Translated by: ch0sshi@soshified.com - KST Community, arghninja@soshified.com - KST Community
Written by: michaelroni@soshified.com - KST Community
Links: soshifield
V-trans: AGL@KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...