[Update] Một vài hình ảnh của SNSD tại Paris
















Fanacc về việc gặp gỡ Taeyeon, Sunny và Yuri tại Paris

Để Tôi Kể Cho Các Bạn Nghe Chuyện Này! Hôm nay tôi có một cuộc phỏng vấn, nó đã kết thúc lúc 12Pm...Tôi phải gặp E. tại Notre Dame vào 2pm. Tôi tranh thủ lang thang ở Trocadéro để xem thử Trung Tâm Văn Hóa Hàn Quốc nằm ở đâu. Tôi đã hy vọng có thể gặp được ai đó nhưng mà chẳng có ai cả.

Vì thế tôi quyết định ngồi tại quảng trường Trocadéro, kế bên hồ (Đúng rồi! Ở đấy có một cái hồ) và tôi cảm thấy lạnh trong khi ăn bánh sandwich. Sau đó tôi thấy 3 cô gái Châu Á cùng với một chàng trai đang đi dạo bên hồ...Tôi tự hỏi liệu mình có nên đến đó xem sao hay không (Tôi gần như là ngồi im tại đó)

Thế rồi tôi đứng dậy và đến đó - ai biết được chuyện gì mặc dù tôi chẳng có hy vọng nào, ai sẽ đến công viên thủy sinh nhỉ - sau đó tôi mới nhận ra rằng một trong số họ trông giống Sunny... rất giống... và tôi chú ý màu tóc của bạn cô ấy - còn ai ngoài TaeYeon chứ..OK!

Tôi bắt đầu nói "Xin lỗi", họ quay lại nhìn tôi và tôi tiếp tục nói rằng tôi là fan hâm mộ của họ... họ có vẻ làm ngạc nhiên. Tôi thề đấy! Tôi đã rất shock. Điều duy nhất tôi nghĩ đến là nhảy Gee trước mặt họ... họ rất vui. Họ cám ơn tôi. Rồi tôi chỉ vào Sunny, nói rằng cô ấy là thành viên yêu thích của tôi (Yeah! Quả thật lúc đó tôi chả suy nghĩ được gì nhiều) và TaeYeon (cô ấy chẳng ngại gì cả) hét lên "OH SUNNY!!" và Sunny cám ơn tôi bằng Tiếng Phápppppp!!! Cô ấy thật đáng yêuuuuuu. Yuri khá là nhút nhát.

Sau đó tôi hỏi họ liệu tôi có thể chụp một tấm ảnh với họ không, tuy nhiên họ không thể. Cuối cùng tôi nói "Cố lên" (bình thường quá nhỉ?) và họ rời đi. Ngoại trừ lần đó thì khi tôi đến Notre Dame họ đi ngang qua tôi một lần nữa và tôi đã có thời gian để chỉ cho E. VOILA thấy họ.
Cre: JKlsunn@Twitter
VTrans: Milkiss@Glaso9
Edited: KwonYuHye@Glaso9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...