Nhà chính trị tương lai: Chân dung Seohyun nhân ngày sinh nhật lần thứ 20 (21), 28.06.2011



Vào một ngày đặc biệt như hôm nay, chúng ta cùng nhau chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 (21) của Girls' Generation Seo Joohyun. Thật dễ dàng để nhận ra maknae yêu quý của chúng ta bằng những nét nổi bật vô cùng đáng nhớ, nhưng trải qua bao năm tháng, chúng ta đã được chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của cô với tư cách là một cá nhân, đồng thời cũng là một nghệ sĩ. Seohyun không có ý định chỉ trở thành một ngôi sao idol, mà cô còn vươn tới hình ảnh vĩ đại của một con người trong lòng công chúng - hình ảnh mà mọi người sẽ luôn nhớ tới cô.

"30 năm sau, tôi muốn học tập thật chăm chỉ và trở thành một nhà ngoại giao."


Seohyun đã luyện tập và bước chân vào ngành công nghiệp giải trí K-pop từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản được cô luôn chăm chỉ học hành nhằm đạt được mục đích mà cô hướng tới. Được phát hiện khi đang đứng chờ tàu điện ngầm và ngay lập tức được mời tham gia S.M. Ent, Seohyun luôn đảm bảo không sao nhãng việc học hành trong khi chuẩn bị cho ngày debut. "Học tập giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong mọi người... Không có lý do gì để tôi phải từ bỏ." Khả năng đảm nhận nhiều công việc và sự kiên định trong mọi thứ mà cô ấy quyết tâm làm đã chứng minh đức tính tốt đẹp của Seohyun, đồng thời giúp cô tỏa sáng ngay cả ở những thời điểm căng thẳng và vất vả nhất.

Cô gái "đa chiều" này luôn nhận thức rằng cô áy không chỉ là Seohyun, mà còn là một đại diện của nhóm Girls' Generation. Sự chuyên nghiệp và thái độ tích cực của cô ấy luôn là thứ được nhắc tới nhiều nhất trong các fanaccount, và cô ấy thường được đánh giá cao về cách cư xử lịch thiệp của mình. Là thành viên luôn có được sự yêu mến từ các manager, Seohyun biết cách chăm sóc bản thân mình và giữ cho ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ tắt bằng việc noi theo những tấm gương điển hình như Tổng Thư Kí Liên Hợp Quốc, Ban Ki-moon. Sự kiên trì với mục đích không phải sống một ngày nào trong sự hối tiếc và hổ thẹn chính là điều khiến người ta ngưỡng mộ, "Tôi muốn sống một cuộc sống mà tôi không cảm thấy xấu hổ về bản thân mình." Những hành động và lời nói của cô ấy về bản chất chính là biểu tượng của sự trong sáng và chân thật thuộc về Seohyun - người mà chúng ta đều yêu mến.



Năm tháng qua đi, Seohyun đã chứng tỏ khả năng để trở thành một người giỏi toàn diện. Một trong những tài năng nổi bật của cô ấy chính là khả năng chơi đàn piano bẩm sinh. Cô ấy thể hiện kỹ thuật chơi piano vô cùng điêu luyện trong rất nhiều màn trình diễn đặc biệt cũng như các buổi concert, và các thành viên khác, như Sooyoung là một ví dụ, luôn ca ngợi tài năng đó của cô ấy. Hơn thế nữa, Seohyun còn được biết tới với sự ổn định trong nhiều khía cạnh đòi hỏi kỹ thuật như hát và nhảy. Thường xuyên gánh trách nhiệm trong phần phối hòa âm và luôn thực hiện tốt các điệu nhảy, Seohyun đã hòa mình vào với các thành viên bằng khả năng thích ứng vô cùng tinh tế của mình. Cô khiến mọi người phải sửng sốt mỗi khi cô thể hiện một hình ảnh mới của bản thân trên sân khấu, trình diễn với sự lôi cuốn kỳ diệu mà không ai có thể phủ nhận.

"Tôi muốn cho mọi người thấy hình ảnh một Seohyun với nhiều nét quyến rũ mà không dễ tìm được ngoài đợi thực."


Tài năng của cô, đương nhiên, đi kèm với sự chăm chỉ và bền bỉ trong tập luyện. Được biết tới như người duy nhất luôn chăm chút từng biểu hiện trên gương mặt mình, đồng thời cũng với sự quyết tâm trong việc học tiếng Nhật và tiếng Anh, rõ ràng Seohyun lúc nào cũng nhường chỗ cho sự tiến bộ và chuẩn bị sẵn tinh thần để có thể làm tốt hơn nữa.



"Tôi nghĩ rằng việc làm tốt nhất bạn có thể giúp đỡ bố mẹ chính là trở thành đứa con mà họ có thể tự hào."

Là con một trong gia đình, Seohyun có được sự ủng hộ từ cha mẹ để theo đuổi ước mơ của mình. Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất chính là khi mẹ của Seohyun xuất hiện trong chương trình của đài SBS, "KJE Chocolate" để khiến con gái mình bất ngờ với một lá thư vô cùng xúc động cùng một tấm ảnh nhật ký làm quà sinh nhật. Thay vì đấu tranh với sự thiếu thốn về tình cảm cha mẹ mỗi ngày, Seohyun quyết tâm hướng về tương lai, hướng về cuộc sống mà cô và bố mẹ có thể tự hào. Thời gian trôi qua giúp cô trân trọng và nhận ra tầm quan trọng của gia đình, và bài học chính cô học được cũng là điều mà fans nên cố gắng noi theo.

Việc xuất hiện thường xuyên trước con mắt của công chúng vốn là một thử thách không nhỏ, Seohyun lại vượt qua một cách dễ dàng và thậm chí còn tìm cách để thể hiện bản thân với một diện mạo hoàn toàn khác. Quyết định tham gia chương trình của đài MBC "We Got Married" là một sự ngạc nhiên với tất cả các thành viên khác cũng như fans của Girls' Generation. Tuy nhiên, khi show truyền hình càng tiến xa, người ta càng dễ nhận ra rằng, Seohyun đang học được những bài học vô cùng quý giá. Cô kiên trì đan chiếc khăn quàng cổ trong khi vướng phải lịch làm việc còn dang dở và bừa bộn, đồng thời theo lời tâm sự của thành viên Tiffany, Seohyun thậm chí còn diễn đạt tốt hơn cảm xúc của bản thân mình trong khi hát.

Điều này chứng tỏ sự thật rằng, với mỗi kinh nghiệm và sự việc mà Seohyun trải qua, cô ấy không những có thể phát triển khả năng của bản thân mình, mà còn có thể sử dụng năng khiếu của mình một cách hiệu quả nhất với vai trò một người nghệ sĩ.



Seohyun là một trong những thành viên luôn tự hào khi nói về sự gắn kết mạnh mẽ trong nhóm Girls' Generation. "Mặc dù chúng tôi không phải là chị em ruột, nhưng sự gắn kết trong nhóm là định mệnh." Cô ấy có thể dễ dàng bày tỏ sự biết ơn của bản thân mình khi có những người chị bên cạnh. Là người trẻ nhất trong số 9 người, Seohyun biết rằng cô ấy sẽ luôn được bảo vệ trong tình yêu thương, và điều đó rõ ràng đến mức cô ấy dễ dàng tâm sự mọi thứ với 8 người còn lại. Còn ai có thể nói rằng cô ấy trở nên quá nhút nhát sau khi ăn hết đống khoai lang đó? Còn ai có thể là người mà Seohyun mắng mỏ rằng ăn nhiều fast food sẽ chết sớm?

Là thành viên của một nhóm nhạc gắn kết sâu sắc như thế không những cho phép cô ấy thể hiện nhiều khía cạnh và ý kiến của bản thân mình, mà còn giúp cô ấy có thể hòa đồng với mọi người xung quanh. "Tôi rất biết ơn một sự thật hiển nhiên rằng chúng tôi đang bước đi trên cùng một con đường và có chung một mục đích." Thường gọi các thành viên khác là gia đình thứ hai của mình, Seohyun nỗ lực hết mình trong các hoạt động của Girls' Generation, mong chờ khoảnh khắc tên tuổi của họ sẽ vươn xa ra khắp thế giới để cô ấy có thể tạo nên một sự khác biệt.

"Tôi nghĩ rằng 9 thành viên chúng tôi và SONEs có một mối quan hệ đặc biệt, bởi vì nhờ có tình yêu không bao giờ thay đổi của họ từ khi chúng tôi debut, chúng tôi mới trưởng thành như ngày hôm nay."


Cũng như một số thành viên khác, Seohyun không hình thành ý định rằng cô ấy sẽ trở thành một ca sĩ. "Ước mơ của tôi là trở thành một người có thể đem lại niềm vui và niềm hạnh phúc cho mọi người." Càng tiếp xúc cô càng hiểu được sức mạnh của âm nhạc và tầm ảnh hưởng sâu sắc của nó với mọi người, Seohyun quyết tâm dành trọn cuộc đời mình để trở thành một nghệ sĩ.. "Tôi luôn tràn đầy năng lượng và sự tự hào mỗi khi bước lên sân khấu." Cô ấy luôn cô gắng để thể hiện con người mình một cách toàn diện nhất để có thể trở thành người mà fans luôn tự hào. Được biết tới với lòng tốt bụng và sự tế nhị trong từng cử chỉ hành động với các fans, Seohyun luôn đáp trả bằng cách thể hiện sự biết ơn với những người đã, đang và sẽ ủng hộ cô trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Tôi sẽ là người có trách nhiệm trong mọi điều tôi làm, và với tư cách là một ca sĩ, một cô gái của các bạn, tôi, Seo Hyun, và Seo Joohyun sẽ không bao giờ làm các bạn thất vọng."


Là người không bao giờ quên những giá trị đích thực của bản thân mình, Seohyun đã chứng tỏ cho mọi người biết rằng cô ấy là một thành viên sở hữu vô vàn nét quyến rũ cả về tính cách con người cũng như sự xuất hiện trên sân khấu với tư cách của một nghệ sĩ. Cô ấy đã chỉ bảo cho rất nhiều người xung quanh cô ấy bằng niềm đam mê và sự kiên định theo đuổi sự nghiệp của mình. Seohyun chắc chắn sẽ sống một cuộc sống mà ai cũng phải tự hào.

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 (21), maknae Seo Joohyun!



Written by: shizzles9@soshified.com
Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


1 nhận xét:

  1. Ôi, thần tượng Kpop đầu tiên trong đời mình đó. Dù nhỏ hơn mình 1 tuổi nhưng em ấy có rất nhiều điều mà mình phải học theo <3

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...