Quy tắc bất thành văn về thời trang của Jung sisters !

f(x)’s Krystal đã tiết lộ quy tắc thời trang nghiêm ngặt giữa cô và chị gái Jessica của mình
Các thành viên của f(x) đã xuất hiện trên chương trình Fashion N’s ‘Actresses’ House’ sẽ được phát sóng vào ngày 24/6 lúc  11pm KST để nói về phong cách thời trang của họ

Trong thời gian nghi hình chương trình,  Krystal đã nói :" Nếu tôi bí mật lấy quần áo của Jessica unnie thì tôi sẽ gặp rắc rối lớn . Nếu tôi muốn mặc chúng, thì việc đầu tiên là tôi phải xin phép. Cô nói thêm :" Kể từ khi chị gái tôi là người nổi tiếng, tôi phải tôn trọng ‘domain’ thời trang của nhau và sẽ không bao giờ mặc quần áo giống chị ấy ". 


cre:kst 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...