SNSD phủ nhận về "Thực đơn ăn kiêng của SNSD"

'SNSD



SNSD chia sẻ về sức khỏe và chế độ giữ gìn cơ thể săn chắc của họ trên tập phim "Good Day" của đài MBC vào ngày 30 tháng 6. Họ nói nhiều về "Thực đơn ăn kiêng của SNSD" và phủ nhận nó là không đúng sự thật.

>

'SNSD



Yuri giải thích những bí mật đằng sau việc cơ bụng săn chắc của mình: "Tôi vẫn còn một chặng đường dài để đi và tôi cố gắng tập luyện ngay trước khi lên sân khấu. Chế độ ăn uống được công bố gần đây của chúng tôi là không đúng. Chúng tôi đang dùng rất nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, lành mạnh, ba lần một ngày, và tập luyện thường xuyên. "

YoonA nói thêm "Chúng tôi thực sự ăn rất tốt. Tôi không biết "Thực đơn ăn kiêng của SNSD" từ đâu ra. Chúng tôi ăn rất tốt và khỏe mạnh hơn các bạn nghĩ. "

Sunny cũng được hỏi về việc mà cô bị mệt mỏi trước buổi diễn ở Nhật của họ. Cô giải thích "Tôi đã ốm vài ngày và bắt đầu cảm thấy tốt hơn từ buổi tối. Tôi rất xin lỗi vì việc đó nhưng bây giờ tôi khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Mọi người nghĩ rằng chúng tôi ăn ít hơn vì "Thực đơn ăn kiêng của SNSD" được tiết lộ nhưng các anh quản lý đã sốc với lượng thức ăn mà chúng tôi thường ăn. Chúng tôi ăn uống rất tốt và cũng thư giãn rất nhiều, do đó các bạn không phải lo lắng về sức khỏe của chúng tôi. "


'SNSD



"Thực đơn ăn kiêng của SNSD" lần đầu tiên được tiết lộ hồi đầu năm nay trên show thực tế “Star What Do You Eat?” của đài SBS. Kế hoạch ăn uống của SNSD trong suốt các buổi biểu diễn hoặc xuất hiện trên các chương trình truyền hình quan trọng chỉ bao gồm một lượng nhỏ rau, năm miếng bông cải xanh, 100g ức gà, và 150g gạo nâu.


Link news: Soompi
Vtrans: Vindy@KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...