Tôi đã bị sốc. Tôi xin đầu hàng !!!

Ngày 18 tháng 6, Kikuchi Ayaka, Oota Aika, Nakagawa Haruka và 5 thành viên khác của nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Nhật Bản, AKB48 đã đến thăm SNSD ở Tokyo, chụp ảnh với họ và viết về những trải nghiệm của họ tại buổi hòa nhạc ’1st Japan Arena Tour 2011′  của SNSD trong blog của họ .
Trong ảnh, SNSD và các thành viên AKB48 đã được nhìn thấy với dáng vẻ dễ thương và thân thiện. Các cô gái của AKB48 xuất hiện trong một tâm trạng thực sự vui vẻ trong khi tạo dáng với những món quà họ nhận được tại buổi hòa nhạc.
Một trong những thành viên AKB48, người đã có mặt tại buổi hòa nhạc của SNSD tại Tokyo, Kikuchi Ayaka nói, “Tôi đã đến buổi hòa nhạc sống của SNSD. Tôi đã thực sự học được rất nhiều. Họ thực sự nhảy rât tôt. Thật vậy, phong cách của họ thực sự rât cool. Tôi đã bị sốc. Tôi xin đầu hàng “.
Một thành viên khác của AKB48, Oota Aika đã viết, “Họ thực sự dễ thương. Tôi rât vui và cảm động. Mặc dù đã có 9 thành viên, họ đã luôn luôn cùng nhau trong màn trình diễn của họ và tôi đã xúc động về điêu này. ”

source:fanwonder


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...