Tiffany and Yoona tạm biệt dễ thương và chào đón sự quyến rũ

Hình ảnh của Yoona và Tiffany trong buổi concert tại Nhật Bản của họ đã trở thành đề tài nóng trong cộng đồng internet. Trong các bức ảnh, cả 2 đã cho thấy sự chuyển biến mạnh mẽ từ hình ảnh dễ thương sang nữ hoàng sexy.





Trong concert Girls Generation tại Nhật Bản, Tiffany đã mặc một bộ trang phục sân khấu rất sexi và khiến khán giả ko ngừng reo hò với màn trình diễn "Moulin Rogue-like" và " Lady Marmalade "với Tae Yeon. Ngoài ra, Yoona gây ấn tượng mạnh với khán giả với một điệu nhảy cực sexy. Cô ngạc nhiên khi người hâm mộ trên toàn thế giới rất thích điệu nhảy này và trang phục rất leotard. Hình ảnh Yoona đã xây dựng hình ảnh ở Hàn Quốc đó là dễ thương năng động, nhưng gần đây họ đã thấy cô ấy thực hiện một màn dance mạnh mẽ và gợi cảm, vũ công của Yoona đã xé quần Yoona và để lộ đôi chân dài tuyệt đẹp của cô.


Sau khi nhìn thấy hình ảnh khác nhau và fancam của sự kiện này, cư dân mạng nhận xét, "Tôi hy vọng chúng ta thấy nhiều hơn những hình ảnh như thế này với các cô gái ở Hàn Quốc", "họ đã trưởng thành, và tôi vẫn còn đang sốc," và "Từ dễ thương đến nữ hoàng gợi cảm. "

Ngày 07 tháng 6, Girls 'Generation sẽ đến Paris để tham gia "SM TOWN LIVE TOUR IN PARIS." Họ sẽ trở lại Nhật Bản sau buổi concert ở Paris để hoàn thành Arena Tour Nhật Bản của họ.
Credits :sSP
Vtrans: Jun@KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...