[NEWS] Girls' Generation Win Two Awards at MTV VMAJ

Vào ngày 25.6, Girls’ Generation đã tham dự MTV Video Music Aid Jappan tại trung tâm hội nghị Makuhari Messe, họ đã trình diễn “Mr.Taxi” và “Great Escape” trên sân khấu cùng với những nghệ sỹ nổi tiếng khác như SHINee và Lady Gaga. Sự kiện được tổ chức với hy vọng hỗ trợ và nâng cao nhận thức bởi lời kêu gọi của Hội Chữ Thập Đỏ vì những thảm hoạ gần đây ở Nhật.

Hôm nay, kết quả dự đoán cho buổi lễ trao giải đã được tiết lộ và phát sóng ở nhiều quốc gia ở Châu Á như Malaysia, Singapore và China. Trong 15 giải thưởng, bài hát debut tại Nhật Bản “Genie” đã được đề cử và đã cạnh tranh với nhìu tên tuổi khác như Justin Bieber, Utada Hikaru, Linkin Park, Avril Lavinge, Kato Miriya, and Ikimonogakari. Nhóm đã một lần nữa chúng tỏ sự nổi tiếng của mình và chiến thắng ở 2 hạng mục được đề cử,là giải “Best Group Video” và giải “Best Karaoke! Song”
Sự phấn khích ko kết thúc ở đó, một đoạn phim đặc biệt phía sau hậu trường và ý kiến của các nhân viên được phát sóng vào ngày 23 tháng 7, và hứa hẹn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì.
cre:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...