[NEWS]Nếu như SNSD và TVXQ có thể xuất hiện trên Immotal song 2

Nếu như SNSD và TVXQ có thể xuất hiện trên Immotal song 2



Với việc nhiều thần tượng đã được xác nhận sẽ xuất hiện trên KBS 2TV’s ‘Immortal Music Classics Season 2’, và dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng. 4Men’s Shin Yong Jae đã được thêm vào danh sách>những người tham gia, báo hiệu một cuộc cạnh tranh khốc liệt sắp tới.


Có thể nói dàn idol của "Immortal Classics Music Season 2" rất tuyệt vời. Với việc MBLAQ’s G.O, FT Island’s Lee Hong Ki và 2PM’s Junsu đã được thêm vào, làm cho sân khấu này trở thành 1 cuộc chiến quyết liệt nơi mà các idol sẽ phải bảo vệ cái tôi và lòng tự trong của họ.

Nhưng cư dân mạng vẫn còn cảm thấy một chút thất vọng ở danh sách được thên vào này. Đó là bởi vì không có tin tức của SNSD và TVXQ, những ông hoàng bà hoàng (N/V: royalty) của K-pop, tham gia vào chương trình này.

Về điều này, một đại diện của SM cho biết, "Mặc dù chúng tôi biết sẽ là tuyệt vời nếu TVXQ và SNSD đã được thêm vào danh sách của ‘Immortal Classics Music Season 2', nhưng chúng tôi không thể sắp xếp lịch trình của họ cho phù hợp với chương trình, SNSD phải trình diễn ở các concert tại Nhật cho đến cuối tháng 7, sau đó thì họ phải trở về Hàn để chuẩn bị cho vài concert . TVXQ cũng đang bận rộn với lịch trình của họ ở ca trong và ngoài nước. U-Know Yunho đã tham gia trong SBS "Kiss &Cry" và sự xuất hiện của anh trong "Poseidon" bộ phim vẫn chưa được xác nhận.(?)

Bất kể những lí do trên, cư dân mạng vẫn còn hy vọng rằng hai nhóm sẽ xuất hiện trên chương trình. Hầu hết những cư dân mạng khi nhìn thấy điều này đã nói rằng: "Chúng tôi hy vọng rằng TVXQ hay (?) SNSD sẽ xuất hiện trên " Immortal Classics Music Season 2 “ để hoàn thiện “dream team” cua chương trình. "

Source: [newsen]
Translated & Shared by: dongbangdata.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...