[NEWS] Girls’ Generation nằm trong Top 5 của Yahoo! Japan “Bảng xếp hạng tìm kiếm nửa năm đầu 2011”


Yahoo! Japan, cổng thông tin internet lớn nhất trong nước, gần đây đã công bố kết quả “Bảng xếp hạng tìm kiếm nửa năm đầu 2011”. Kết quả thú vị đã gây ra nhiều sự quan tâm của mọi người do có sự xuất hiện của cả những ngôi sao đang lên và những cái tên quen thuộc.

Trong danh sách, Girls Generation xếp hạng tư trong hạng mục nghệ sĩ được tìm kiếm nhìu nhất. Các cô gái của Kara cũng đứng ở vị trí thứ 5. Hạng nhất được trao cho các cho một nhóm nhạc Nhật Bản, các cô gái của AKB48. Nhóm nhạc nam nổi tiếng Arashi cũng đứng hạng 2.
Girls’ Generation đạt vị trí này là một thành tựu đáng chú ý vì đây là lần đầu tiên các cô gái được xếp trong Top 10. Họ đạt thứ 13 nghệ sỹ được tìm kiếm nhiều nhất vào cuối năm 2010, và nó là một bước tiến ấn tượng trong vòng chưa đầy một năm/.
Các cô gái đang nhận được sự ủng hộ to lớn ở Nhật Bản, và chỉ với album đầu tay họ đã được chứng nhận đĩa bạch kim bởi RIAJ, sự nổi tiếng của họ phát triễn mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Các cô gái sẽ tiếp tục hoạt động trong nước với Japan Arena Tour của họ .
cre:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...