[NEWS] SNSD là nhóm nhạc nữ mà diễn viên Jo Insung yêu thích nhất


Vào ngày 9 tháng 7, Chương trình “ Infinity Challenge “ của đài MBC có tiêu đề là “ Jo Insung trở lại với công việc  – Những gì đã xảy ra tại Misari “ , Jo Insung đã xuất hiện như 1 vị khách tham gia nhóm phi hành đoàn.Ngày hôm đó,Jo Insung nói “ Tôi xem IC “ thường xuyên,tôi cũng thấy những tin nhắn trên twitter ( Jo Insung, bạn có đang xem? )”, tiết lộ mình là một fan hâm mộ trung thành của “ Infinity Challenge “
Hơn cả thế, Jo Insung còn khiến mọi người cười, “ Nếu tôi ở đây thì Gil sẽ không có mặt ở đây lúc này “, nhận được sự trả thù bằng những tin nhắn trên twitter. Sau đó,Jo Insung đã tiết lộ nhóm nhạc nữ yêu thích của mình, đó là SNSD, kết quả đó là sự ghen tị từ Ha Donghoon ( HaHa ) và Noh Hongchul,người thích Yoona và Yuri.

cre:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...