[NEWS]Các thành viên của SNSD được so sánh với những nhân vật nam nổi tiếng


Gần đây, sự nổi tiếng của SNSD đã được lan xa khi họ đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ tại Nhật Bản. Ca khúc Mr.Taxi đã trở nên phổ biến hơn và các buổi concert của họ đã bán vé rất chạy . Idol Countdown đã có 1 so sánh vui về một số ngôi sao nam nổi tiếng với các thành viên của SNSD .

Hình ảnh Jessica băng giá , cô gái quyến rũ với phong cách sang trọng đã được so sánh với Jang Geun Seok. Geun Seok được biết đên với 1 chàng trai sang trọng và lạnh lùng , đặc biệt là sau khi anh đóng vai Hwang Taekyung trong bộ phim truyền hình "You're Beautiful".


TaeYeon, cô gái nổi tiếng với tài năng thanh nhạc tuyệt với đã được so sánh với Yang Yoseob BEAST. Yang Yoseob với giọng hát nổi tiếng của mình đã được bộc lộ qua rất nhiều OST .

SooYoung, thành viên có chiều cao ấn tượng đã được so sánh với U-Know Yunho TVXQ. Yunho còn nổi tiếng với chiều cao của mình.

Tiffany, thành viên đến từ Mỹ được so sánh với Nichkhun 2PM. Anh được coi là một thành viên ngoại quốc bởi anh đến từ Thái Lan.

HyoYeon , được xem là cỗ máy nhảy của SNSD. Cô ấy có thể chuyển những điệu nhảy cute trong ca khúc "Kissing You" thành những động tác dance mạnh mẽ và Super Junior Eunhyuk đã được so sánh với cô.

Sunny, người được biết đến với những aegyo dễ thương của cô được so sánh với Seungri Big Bang. Seungri cũng được coi là biểu tượng dễ thương của nhóm nhạc Big Bang .

Tiếp theo là maknae SeoHyun. Hình ảnh trẻ trung và đáng yêu đã khiến cô trở thành 1 maknae hoàn hảo của SNSD. Người được so sánh với cô là Lee Seunggi, một MC nổi tiếng trong chương trình "Strong Heart". Lee Seunggi cũng có một hình ảnh trẻ trung , quyến rũ và rất đáng yêu.

Yuri là một trong những cô gái có vóc dáng đẹp nhất SNSD. Với cơ thể hấp dẫn của mình, cô đã được chọn làm người đại diện trong CF của Cabi . Lee Joon MBLAQ là người được so sánh với cô khi anh có cơ thể hoàn hảo với "cơ bụng nóng bỏng" .

Yoona, cô gái trung tâm của SNSD. Hình ảnh của cô đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ . CN Blue Jung Yonghwa đã được so sánh với Yoona, anh cũng là hình ảnh của CN Blue.




Bạn sẽ chọn ai trong phiên bản nam của SNSD ?



Source: Idol Countdown
Vtrans: uyen.sone@Glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...