[NEWS]Girls'Generation sẽ biểu diễn cho "'2011 Incheon Korean Wave Concert' và 'K-POP All Star Live in Niigata'





Măc dù Girls'Generation hỉ còn 3 concert nữa ở Nhầt Bản trước khi khép lại Arena Tour của họ, nhưng những hoat động của họ vẫn chưa kết thúc. Vào ngày 13 và ngày 20 tháng 8, Girls'Generation sẽ biểu diễn cho "2011 Incheon Korean Wave Concert" và "K-POP All Star Live in Niigata" theo thứ tự.

Để ủng hộ cho cuôc vận động tham quan Hàn quốc, "2011 Incheon Korean Wave Concert" sẽ đươc tổ chúc vào ngày 13 tháng 8 từ 19:00 đến tận 21:30. Môt vài nghệ sĩ khác như TVXQ, Super Junior, Big Bang và 2PM cũng tham gia buổi concert này. Buổi concert sẽ đươc tổ chức tại sân vận động Incheon Munhak Worldcup.

1 tuần sau "2011 Incheon Korean Wave Concert", Girls'Generation sẽ biểu diễn tại sân vận động Niigata Big Swan tại Nhât Bản cho "K-POP All Star Live in Niigata". Giá của những chiếc vé đăt trước là 9800 yên và họ sẽ là người biểu diễn lúc bắt đầu vào ngày 7 tháng 8 vào lúc 10:00. Các nghệ sĩ sẽ biểu diễn cùng các cô gái là KARA, SISTAR, SẺCET, 4minute, CNBLUE, Beast, Norazo, INFINITE, và 2AM.

Có vẻ như Girls Generation sẽ tiếp tuc những hoat động đến tận cuối năm nay. Bạn có háo hức chờ đợi những màn biểu diễn sắp tới này chứ?

Source: Korean Culture, Visit Korea
Written by: http://kst.vn spiceshoe@soshified.com - KST Community
Contributor: http://kst.vn gayqueenful@soshified.com - KST Community
Posted By http://kst.vn alvin@girlsgenies.webs.com - KST Community

V-trans by iluvs9@KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...