[[NEWS]Oricon ca ngợi Soshi vì những màn trình diễn rực rỡ trong Arena Tour


Japan Arena Tour đầu tiên của SNSD đã có được tiếng tăm từ phương tiện truyền thông Nhật Bản.

Vào ngày 21/7 Oricon nói rằng, "SNSD đã tổ chức buổi concert của Japan Arena Tour cuối cùng vào ngày 18/7 tại Fukuoka Marine Messe. Arena Tour gồm 14 concert, được lên lịch bắt đầu vào cuối tháng 5 tại Osaka bởi vì trận động đất thảm khốc, đã thu hút tổng cộng 140,000 khán giả. Mặc dù các thành viên đều bận rộn chuẩn bị phát hành album tiếng Nhật đầu tiên của mình, những buổi biểu diễn tại Paris và lịch làm việc tại Hàn Quốc nữa, nhưng họ vẫn có thể hoàn thành tour diễn một cách thành công"

Buổi concert 3 tiếng đồng hồ có tổng cộng 32 bài hát gồm phần rap của Tiffany trong 'Genie', sân khấu solo, những bài hit tiếng Hàn, v.v. Mặc dù các cô gái đã nhận được sự khen ngợi về những màn diễn trực tiếp hoàn hảo và sự đa dạng về trình diễn nhưng phương tiện truyền thông Nhật có vẻ quan tâm đến nước mắt của các cô gái. Tiffany, Yuri và các cô gái khác đã nói rằng, "Đi tour khắp cả nước đó chính là giấc mơ của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn về tình yêu to lớn mà mình nhận được" Oricon cũng nói thêm, "Những giọt nước mắt của các thành viên thậm chí làm họ tỏa sáng hơn"

SNSD sẽ khởi động solo concert thứ 2 ’2011 Girls’ Generation Tour’ vào ngày 23 và 24/7 tại Sân vận động Seoul Olympic Park. Cũng có nhiều sự kì vọng rằng concert sẽ có thêm những bài hát trong Album tiếng Nhật đầu tiên.

Source: Fanwonder


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...