[NEWS]SNSD được tặng đồ trang sức 'Intel-ligent'!


Intel đã vừa dành cho các cô gái SNSD một bộ trang sức độc đáo để làm quà tặng trong thời gian gần đây.

Ngày 28 tháng 7, theo đại diện của Intel Hàn Quốc,để gợi nhớ cũng như chúc mừng sự thành công của bài hát quảng cáo cho các bộ xử lý Intel Core thế hệ 2 ra mắt vào đầu năm nay, một bộ trang sức hết sức đặc biệt được làm từ bộ chip Intel đã dành tặng riêng cho các cô nàng SNSD. Là gương mặt đại diện cho bộ xử lý Intel Core thế hệ 2, SNSD nổi tiếng với MV 2D và 3D "Visual Dreams", posters, tờ rơi, vv để thúc đẩy việc quảng bá các sản phẩm mới của Intel trên toàn châu Á. Sự hợp tác của Intel - SNSD với MV 'Visual Dreams', đã thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem chỉ trong tháng đầu tiên.

Các bộ trang sức, trong đó bao gồm một sợi dây chuyền và một đôi bông tai được sản xuất bởi cửa hàng đồ trang sức của Mỹ, Shreve & Co và những và đồ trang sức chỉ được làm bằng chip Intel trên thế giới. Đặc biệt là ở mặt sau của mặt dây chuyền, tên của tất cả chín thành viên đã khắc lên một cách tinh xảo.

Đại diện của Intel, Lee Hee Sung nói, "Thông qua các hoạt động tiếp thị của chúng tôi với SNSD, không chỉ người tiêu dùng ở Hàn Quốc và khu vực châu Á có thể tìm hiểu thêm về Intel Core thế hệ 2, mà thậm chí là cả những người tiêu dùng ở châu Âu. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ gần gũi hơn với người tiêu dùng thông qua các hoạt động quảng bá sáng tạo hơn ".

Credit: sportschosun.com
Link: http://fanwonder.com/?p=7944
Trans: http://kst.vn hatiff@kst.vn - KST Community


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...