SNSD SeoHyun chia sẻ nhật ký cá nhân của mình khi ở Paris

SNSD SeoHyun chia sẻ nhật ký cá nhân của mình khi ở Paris
Hãng truyền thông Hàn Quốc Naeil News hôm nay đã tiết lộ 1 bài báo đặc biệt mang tựa đề “Nhật ký của SNSD Seohyun ở Paris” của chính cô tự viết. Cô ấy đã chia sẻ những cảm xúc về lần đầu tiên tới Pháp, làn sóng Hallyu ở Châu Âu và SM Town Concert ở Paris cũng như 1 vài bức ảnh cá nhân của mình thông qua bài viết nhằm nói lên những suy nghĩ của cô ấy trong chuyến du lịch lần này.

Đây là đoạn viết đầy đủ:
Đây là lần viếng thăm đầu tiên của tôi tới Paris. Mọi thứ đều rất lạ lẫm. Tật nhiên, tôi cũng dần dân quen với nó sau vài ngày nhưng tất cả đều là trải nghiệm mới mẻ đối với bản thân tôi.

SNSD SeoHyun chia sẻ nhật ký cá nhân của mình khi ở Paris
Hôm nay tôi đã có 1 kỷ niệm đáng nhớ tại Montmartre. Thủ đô Paris được nhìn thấy từ trên đồi Montmartre rất đẹp. À! Để lưu giữ khoảnh khắc đó, tôi đã chụp rất nhiều hình và cố gắng để ghi nhớ mọi thứ trong đầu của mình.

Tôi cũng đến nhà thờ Sacre Coeur. Nhưng lối đi ở phía sau nhà thờ là 1 thế giới hoàn toàn mới. Với rất nhiều nghệ sỹ đường phố, nó đã tạo nên 1 bầu không khí sáng tạo và cởi mở. Điều đó làm tôi tự hỏi: Tôi sẽ như thế nào nếu thấy mình trong 1 bức tranh được vẽ bởi những nghệ sỹ đường phố ở Montmartre? Không do dự, tôi đã yêu cầu vẽ 1 bức chân dung. Trong khoảng 30 phút, tôi ngồi đó với cảm giác hồi hộp. Nhưng thời gian chờ đợi không hoàn toàn nhàm chán. Tôi thấy rất hứng thú khi nghĩ về bức chân dung của mình và cảm thấy hạnh phúc khi quên đi cuộc sống thường ngày và có những kỷ nệm đáng nhớ ở 1 vùng đất mới.
SNSD SeoHyun chia sẻ nhật ký cá nhân của mình khi ở Paris

Phút giây thấy bức chân dung của mình, cảm giác khá lạ. Bức tranh rất đẹp, nhưng tôi lại thấy mình giống người phương Tây hơn người Châu Á. Tôi nói với người nghệ sỹ “merci beacoup”(Cảm ơn rất nhiêu) và rời Montmartre. Tôi đã có những kỷ niệm khó quên ở nơi này.
Sau đó, tôi đã đến con đường bán sorbet (1 loại kem) nổi tiếng ở Ile Saint Louis. Mọi người trên đường đều mang 1 cây kem. Tôi nghe nói rằng sorbet ờ đây chỉ có trái cây mà không có kem. Có 1 hàng dài người xếp hàng để mua, hương vị của loại sorbet này là 1 trong những hương vị tươi ngon và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của tôi.
Ở Paris, tôi cố gắng thử tất cả các loại thức ăn. Tôi không phải là 1 fan lớn của đồ ngọt nhưng tôi đã thưởng thức rất nhiều thức ăn vặt ở Pháp như Macaron, Crepe, và chocolat….và thậm chí là cả bánh cuộn ốc sên! Nhưng hương vị của sorbet có lẽ là “daebak (tuyệt nhất)!”. Với những khoảnh khắc và những cảnh tượng khác nhau, tôi chỉ muốn tận hưởng hết tất cả khi ở đây.
SNSD SeoHyun chia sẻ nhật ký cá nhân của mình khi ở Paris
Khi chúng tôi ở đây, chúng tôi đã gặp phải 1 tình huống khá vui. Những người dân địa phương ở Paris thực sự nhận ra chúng tôi. Tôi không nói đến những người Hàn Quốc sống ở Pháp, mà là những người Pháp thực sự. Họ phát hiện ra chúng tôi và nhanh chóng tiến lại để hỏi: “ Các bạn có phải là SNSD không?”. Điều đó làm chúng tôi khá ngạc nhiên. Chúng tôi không thể tin được là mọi người biết chúng tôi là ai… Chúng tôi cảm thấy khá bất ngờ.
SNSD SeoHyun chia sẻ nhật ký cá nhân của mình khi ở Paris

Và họ không gọi chúng tôi là Girls’ Generation mà lại là “So Nyuh Shi Dae” (Phiên âm tên Hàn Quốc của nhóm). 1 vài người nói: “Rất vui được gặp các bạn, chúng tôi chuẩn bị đến tham dự concert của mọi người đây”, và 1 số người khác nói bằng tiếng anh “ Tôi rất yêu âm nhạc của SNSD, mặc dù tôi là người Pháp”. Tôi không thể tưởng tượng rằng mọi người có thể biết chúng tôi ngay cả trước khi có buổi concert này. Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời ngày hôm nay ở Paris. Cố lên SNSD! Cố lên Hàn Quốc!


Source: Soompi
Credit : kst


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...