[STORY][FANACC]Gặp Sooyoung tại Galleria, 25.07.2011

Một ngày may mắn:

Đầu tiên, chúng tôi tới Apgujeong với ý định đi mua sắm. Trong khi đi tìm hàng trà sữa trân châu có tên Cofioca, chúng tôi bỗng thấy một chiếc BMW trắng vọt ngang qua, và ngay lập tức cả bọn sững người lại trên đường, nhìn chằm chằm vào nhau trước khi hét lên, "ĐÓ CÓ PHẢI LÀ XE CỦA JESSI KO???" (Chúng tôi nhớ biển số xe của cô ấy khi chúng tôi gặp cô ấy vào ngày 22 tháng 7)
HOSHIT.

Chúng tôi thấy bóng cô ấy trong xe, cô ấy mặc áo phông và đội mũ. Cô ấy phóng đi khá nhanh.

Chúng tôi mất một lúc để bình thường trở lại.

Chúng tôi tìm được một quán trà sữa mà những người nổi tiếng thường hay lui tới, thử loại trà sữa Taro, nó rất ngon! Chúng tôi cũng chụp một số bức ảnh chữ ký của SNSD

Sau đó chúng tôi tiến tới Galleria.

Đó là lúc tôi thấy một cô gái cao (Lee Yeonhee - người mẫu và diễn viên thuộc S.M. Entertainment) và một cô gái đội mũ! TÔI KHÔNG CHẮC ĐÓ CÓ PHẢI SOOYOUNG HAY KO, NHƯNG BẢN NĂNG CỦA TÔI NÓI CÓ. Cô ấy bước vào tòa nhà KIA, và Lee Yeonhee đi ngay trước chúng tôi, và tôi hét lên với bạn mình rằng, "MÌNH VỪA THẤY SOOYOUNG ĐI VÀO TÒA NHÀ KIA?? VÀ LEE YEONHEE VỪA BƯỚC NGAY QUA CHÚNG MÌNH?? HOSHIT???"

Chúng tôi không thể tin vào những gì mình thấy, chỉ tiếp tục bước đi trong sự ngờ vực.

Tôi hy vọng mình có thể nói "Xin chào" hay đại loại thế, và rồi khi chúng tôi quay lưng lại, chúng tôi thấy Sooyoung, mẹ cô ấy, và Soojin bước ra khỏi tòa nhà.

Chúng tôi quyết định nắm lấy thời cơ quý giá này.

Tôi nhanh chóng bước tới (nhưng không chạy vì tôi được dạy rằng không chạy dù bất kỳ thế nào đi chăng nữa), sau đó tôi chạm vào tay Sooyoung và nói rằng, "Xin chào, chúng tôi từ Singapore! Chúng tôi có thể xin chữ ký hoặc điều gì tương tự không?"

Sooyoung hơi bối rối và quay lại nhìn mẹ và chị Soojin. Sooyoung đáp lại, "Xin lỗi, bạn nói gì nhỉ?"

Tôi nhắc lại y nguyên như thế. Và Sooyoung nói rằng, "Chữ ký được không?" Tôi gật đầu và nói "Được" 3 lần.

Chúng tôi lấy đồ của mình ra cho cô ấy. Cô ấy ký tặng và hỏi tên của chúng tôi Tay chúng tôi run rẩy, lập bập và nó KHÔNG NGỪNG RUNG.




Tôi thậm chí lấy cả chiếc iPad ra. Omg.. T_T đó là một ý tưởng điên rồ, nhưng ĐÂY LÀ MỘT CƠ HỘI ĐIÊN RỒ.



Sooyoung hỏi, "Các bạn tới concert hết à?" Chúng tôi đồng thanh "YES!!" tôi nói rằng nó rất tuyệt!!!!!

Tôi nghe được mẹ Sooyoung nói rằng cô ấy nên chụp với chúng tôi một bức ảnh nhóm, và Sooyoung đã làm như vậy. Chúng tôi shock nặng, không thể phản ứng một cách bình thường được nữa, nhưng chúng tôi vẫn đủ bản năng để nói rằng ĐƯỢC CHỨ OMG??? Chúng tôi đưa chiếc DSLR cho chị Soojin, và cô ấy lỡ tay chuyển sang chế độ bấm liên thanh, và chiếc máy chụp liền 3 phát. Mặt chị Soojin nhìn rất hay, như kiểu "WOW"

Today we saw Sooyoung & family shoppingin Apgujeong! She was so nice that she told us we could get a group photo



Khi cô ấy kết thúc việc ký lên mọi thứ, chúng tôi cúi người và nói cảm ơn và chào tạm biệt. Tôi còn kịp với theo "Chúc kỳ nghỉ vuiver!" n_n

----

*Nhảy tưng tưng trên phố trong 30 phút*

Chúng tôi đứng đó rất lâu... và sau đó... @taeroro85 nói rằng Jessica vừa ở trên đường với xe của cô ấy. FOL????? (**** our lives)

Chúng tôi không nghĩ được gì nữa.

Credit to @ngmin
Vie-trans by IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...