[STORY]SNSD's Motto




"Đừng làm điều gì khiến mình phải hối hận" - Taeyeon


Tôi từng có xu hướng làm việc theo cái cách sẽ khiến bản thân mình hối hận và buồn bã, và điều đó thật sự không thích hợp một chút nào. Khi tôi ngoảnh mặt hồi tưởng lại những ngày đã qua, tôi nhận ra rằng chỉ khi bước chân vào ngành công nghiệp giải trí, tôi mới cảm nhận hết dược sự quan trọng của câu nói trên. Nhưng tôi nghĩ có lẽ tôi sẽ luôn phải hối hận vì một điều gì đó. Vì thế tôi đang cố gắng hết sức của bản thân và thực hiện theo câu châm ngôn này.



"Một thiên tài không thể chiến thắng người luôn nỗ lực hết mình, và người luôn nỗ lực hết mình không thể chiến thắng người luôn hài lòng với bản thân họ." - Yuri


Trong mọi việc tôi làm, tôi luôn nghĩ thật tốt nếu mình có thể tìm được một công việc mà tôi hứng thú và cảm thấy vui vẻ khi làm nó. Vì vậy trong khi hát và trình diễn trên sân khấu, tôi cố gắng hưởng thụ những giây phút ấy nhiều như có thể. Tôi cũng đang tận hưởng cuộc sống và luôn nghĩ về những điều tốt đẹp.



"Làm theo trái tim mình"
- Jessica


Tôi luôn trân trọng câu nói này từ khi còn rất nhỏ. Bởi khi tôi làm việc theo trái tim mình, tôi sẽ không phải hối hận bất cứ điều gì sau này cả, và tôi nghĩ tôi có thể đối mặt với mọi sự thật và bất cứ điều gì cho dù nó là đau khổ hay hạnh phúc.



"Sống mà không phải hối hận!" - Yoona


Bởi vì tôi thực sự muốn sống như vậy. Tôi làm điều mình muốn, và tôi nghĩ rằng nếu phải hối hận lại những gì mình đã làm khi bước sang nửa kia của cuộc đời quả thực là một sự đau khổ tột cùng. Để tránh cho bản thân mình gặp phải tình cảnh như thế, tôi luôn theo sát ý nghĩ của bản thân và những điều mà mình muốn thực hiện.



"Cố gắng hết sức trong mọi thời điểm!" - Sunny


Thật lòng mà nói, tôi chưa bao giờ chọn một phương châm sống cho mình. Vì vậy tôi mới chỉ nhanh trí nghĩ về điều này cách đây không lâu. Và tôi nghĩ rằng nếu tôi cố gắng hết sức với những việc mà tôi thích làm, hay nói cách khác là nghe theo trái tim mách bảo, tôi sẽ không phải tiếc nuối sau này. Tôi nhìn câu trả lời của các thành viên trước và cũng gần như là copy lại, nên tôi chỉ gói gọn trong câu nói này thôi.



"Kẻ chiến thắng sau khi kết thúc chặng đường đời là người có trái tim nhân hậu" - Seohyun


Tôi đã học được rất nhiều và cảm nhận sâu sắc rằng hành động của một con người sẽ luôn ảnh hưởng tới cuộc đời họ dù thế nào đi chăng nữa. Tôi nhận ra, nếu bạn làm nhiều việc tốt, bạn sẽ luôn được đền đáp. Vì vậy dù tôi có làm gì, tôi cũng luôn phải ghi nhớ câu nói này trong tim.



"Hôm nay là ngày CỦA tôi!" - Tiffany


Câu châm ngôn của tôi thật ra là, "Hãy làm việc chăm chỉ!". Nhưng gần đây có những ngày tôi cảm thấy suy sụp kể cả khi đã làm việc hết sức mình. Vì vậy nếu coi như đó là ngày của tôi, tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn và có cảm giác như mình là nhân vật chính. Đó là lý do mà tôi sẽ sống và luôn nhận thức rằng, "Hôm nay là ngày CỦA tôi!". Nếu như nó là của tôi, vậy thì không có lý nào tôi lại không cảm thấy hạnh phúc và cười nhiều hơn nữa.



"Chúa sẽ làm gì?" - Sooyoung


Trong cuộc sống, có rất nhiều điều khiến chúng ta tức giận hay đơn giản là những điều mà ta không thể hiểu một cách thấu đáo. Và khi điều đó xảy ra, tôi nghĩ về việc mà Chúa Giê-su, người luôn tràn ngập tình yêu, sẽ làm. Tôi nghĩ nếu mình hành động và xử lý những sự sự việc trong cuộc sống với tình thương, tôi sẽ không phải hối hận điều gì cho dù kết quả ra sao đi nữa. Vì vậy, tôi luôn cố gắng cư xử với các thành viên trong nhóm bằng tình yêu và lòng vị tha.



"Nơi tôi đang đứng sẽ trở thành một bông hoa trên một vùng đất kiên cường, và tôi sẽ luôn là một con người trong sạch như nước suối, luôn cần cù chịu khó, chân thành và chất phác!" - Hyoyeon


Câu nói này hơi dài để được gọi là câu châm ngôn. Nhưng đây là điều mà bố tôi luôn nhắc tôi từ khi tôi còn bập bõm học nói. Tôi nghĩ rằng câu nói này chứa đựng mọi điều mà cha tôi muốn truyền thụ cho tôi. Làm việc chăm chỉ. Không làm điều ác, hãy cố gắng hết sức. Luôn khỏe mạnh. Tôi nhớ rằng ông ấy cứ mỗi tuần một lần lại kiểm tra xem liệu tôi có ghi nhớ những điều mà ông nhắc nhở.

Source: Music Japan SNSD Special
Eng-subbed video provided by soshified.com
Vie-trans by IceQueenSexica@D.S.F@SSvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...