[FANACC][STORY]Đón YoonA tại sân bay LAX.,

Hôm nay mới có time để viết fanaccount về YoonA đến LA đây ạ

9h20: 3 chị em xách xe lên LAX để đón người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó.
9h35: sau khi gửi xe và đến cổng đến keke
Tình hình là bước vào cổng và địa được khoảng 3 hay 4 nhóm nhỏ chừng 3-5 người không nghĩ các bạn ý là fans 3 chị em quyết định kiếm chổ ngồi đợi..đi ngang qua cái bàn đầu tiên...thấy một cuộn giấy bự bự...một cuốn sách hồng hồng (Mini photo-book của SNSD ở Phuket) OH YEAH...vậy là lần này chính xác rồi chứ sẽ không bị hố hàng như đêm hôm trước (Đêm trước 4 chị em lên sân bay...đứng cũng gần 3 tiếng đợi...vì đã đoán là pé Na sẽ đến đêm hôm ấy…..ngu tè .)
11h35: trong vòng 2 tiếng đồng hồ chờ đợi...một cô ajumma nói là Min Ho và Yoona đang ra vì cô ý quen với mấy staff đi cùng và họ đã nói với cô ý như thế. (Note: cô ấy lôi thằng con của cô ấy đến sân bay để quay film Min Ho Fan của MinHo chứ không phải của YoonA nên không quan tâm keke.)
11h40: quay người ra cửa trước...thấy bọn fans chạy hết ra ngoài đường đứng...la lối um sùm...nghĩ là tụi nó đi cửa khác lật đật chạy ra. Đúng là có người đã ra và đó là anh Lee Min Ho. Điên ở chỗ cái cuộc đối thoại của hai chị em nhà tớ.

Bà chị: nó kìa nó kìa
Me: nó đâu, nó ở đâu?
Bà chị: kìa...mặc áo trắng kìa...cao nhất đó
Me: (nhìn xa xăm) (Hôm qua YoonA mặc đầm mà...áo trắng gì?) Ai?
Bà chị: Min Ho kìa
Me: [Choáng] Kệ nó chứ...em đang kiếm YoonA mà
Sau khi nhìn lại thì lấy mình đứng ngay đằng sau MinHo và cách nó chưa đến 2 bước chân. Anh ấy đẹp trai và cool. Cool đúng cả nghĩa đen và bóng nhé..chẳng vẫy tay chào fans hay cười gì cả...chỉ đứng đó và đợi xe

Nghe ồn ào từ đằng sau..quay lại...YOONAAAA vừa bước ra khỏi cánh cổng.
OMG!!!! I'm gonna dieeee!!!!!!!!!
Các fans sau khi thấy YoonA thì chạy lại..lúc đầu em ấy bất ngờ và có vẻ sợ nên đã giật mình né sang ông manager. Nhưng mà các fans chỉ muốn chạy đến nhanh thôi chứ ko có ý định tiếp cận hay đụng chạm. Họ luôn giữ khoảng cách để không làm YoonA sợ.







Bà chị họ đi đến gần YoonA và đưa cái album cho YoonA kí. Bé Na đã gần cầm được cái album để kí thì tên manager ngăn lại không cho TA HẬNNNN. YoonA đã nói gì đó với bà chị họ như là xin lỗi. Đứng đằng này nhìn thấy mỏ em ấy cứ chu chu ra. Trời ơi!!!! DỄ THƯƠNG MUỐN CHẾT!!!!






Manager cực rảnh khi dẫn con bé đi lòng vòng không để cho con nhỏ đứng 1 chỗ hic hic...Làm tụi fans đi theo muốn đuối.
Có một bạn người Philippine tặng YoonA một chai nước hoa nhé. Tên manager kéo YoonA đi nhưng mà em ấy vẫn với tay ra để lấy cho được chai nước hoa. Ngất tập 1.
Một bạn nam cúi thấp người (dáng của hoàng tử bà con tự hiểu) tặng bông YoonA. Lần đầu tiên thất bại vì tên manager (lại là manager). Bạn ấy thử lần hai và YoonA đã nhận bông keke. Ngất lần 2.
Quản lý của YoonA dẫn YoonA đi xuống đường. Ngay một chiếc xe truck màu trắng Tất cả Fans Ohhhhhh lên 1 tiếng……..Có vẻ như là YoonA tưởng nó phải đi bằng xe đó nên đã cười ngố . Tất nhiên là không thể để bé Na đi xe đó rồi. Cười ngố thế .




chiếc xe này đây ạ

Khi YoonA đi xuống đường thì tất nhiên fans cũng chạy theo. Mấy xe đằng sau thì bóp còi vì mấy fans cứ tràn ra đường. YoonA thấy vậy thì ngoắc tay cười kêu fans đứng xích vô. Khi nhìn thấy cảnh đó buộc miệng kêu lên..Sooo NICE!!! Ngất lần 3.
Đi lại chổ ban đầu..và lần này là vòng thứ 2 hay thứ 3 của em ấy Có một bạn ở ssf nói gì đó với YoonA và tặng cho bạn ấy cái khăn của ssf. Tên quản lí tính không cho nhận nhưng mà em ấy nhanh tay giật lấy bỏ đi một nước ( ôi ta iu cái fan-service của mấy nàng )
Sau khi lên xe thì YoonA lấy con Iphone4 màu trắng của ẻm ra gọi điện thoại (Hy vọng là gọi về cho các unnies báo bình an và fans đã chào đón em ấy như thế nào...kekke)






Ngồi lên xe rồi mà vẫn vẫy tay với fans trước khi xe chạy nhé. keke. Thật là đáng iu chết được. kêk

Tình hình là hôm đó 3 chị em đã chia nhau làm việc. Chị họ sẽ xin chứ ký, thằng em họ sẽ cầm mấy chiến mà chụp hình, còn mình cầm mấy nhỏ chụp. Khi nhìn thấy nó...ngu người rồi Không thể tập trung vào việc chụp hình nữa nên đành bỏ lỡ sự nghiệp chụp hình mà ngắm em ấy .
Trước đây có người bảo là YoonA không ăn ảnh vì ở ngoài đời nó xinh hơn nhiều. Cũng biết là nó xinh rồi..nhưng mà hôm qua phải công nhận và xác nhận một lần nữa...ĐÓ LÀ SỰ THẬT 100% NÓ ĐẸP MỘT CÁCH DÃ MAN VÀ TÀN NHẪN.
Vì ông quản lý làm quá mà không cho nó được tiếp xúc với fan nên em ấy có vẻ không thích và ngại. Ví dụ là em ấy cứ đứng phùng má, chu mỏ và cắn móng tay Cái cách nó đứng đợi xe thiệt là DỄ THƯƠNG KHÔNG CHỊU ĐƯỢC!!!!






















Credit:rubytrinh@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...