[NEWS]Hyoyeon SNSD nói về Miss A Min trên show Sceret




SNSD Hyoyeon gần đây đã nói về Miss A Min.

Hyoyeon đã xuất hiện trên KBS 2TV’s Secret, sẽ được phát sóng vào ngày 27, và nói về hành vi kỳ lạ của Min.

Hyoyeon cho biết: "Bất cứ khi nào tôi ở cùng với Min, cô ấy đều làm cho tôi xấu hổ. Nếu nghe thấy bất cứ điệu nhạc nào, cô ấy cũng sẽ đều nhảy múa dù là ngay trên phố. Làm thế nào mà cậu có thể thực hiện những bước nhảy của Beyonce ở nơi công cộng? Hãy kiềm chế bản thân khi cậu đi với tớ. "

Min trả lời, "Tớ không quan tâm đến những ánh mắt của người khác. Tớ sẽ làm bất cứ điều gì tớ muốn."

Khi MC của chương trình, Shin Bong Sun phản bác các hành vi của mình, Min nói: "Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó một lần nữa ở nơi công cộng."


Những ngôi sao khác bao gồm Jang Woo Hyuk, Kim Jun Ho, Kim Dae Hee, Park Hwa Yo Bi và 4 minute Hyun Ah cũng sẽ bị phơi bày những bí mật trên chương trình.

Chương trình sẽ được phát sóng vào 5.50 PM ngày 27 theo giờ Hàn.

Source: OSEN from Nate
Eng: soneytown
Viet trans by Stemiries@glaso9.net



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...