[NEWS]Lịch trình biểu diễn tại Summer Sonic 2011 của Gril's Greneration được công bố


Girls 'Generation đã kết thúc thành công tour diễn của mình tại Nhật Bản và họ sẽ quay lại đây để tham gia sự kiện Summer Sonic 2011. Họ sẽ xuất hiện như là một khách mời đặc biệt ở Tokyo vào ngày 14 tháng 8 tại Makuhari Messe cùng với các nghệ sĩ lớn như Red Hot Chili Peppers, X Japan và nhiều hơn nữa.
Lịch trình cũng như màn trình diễn của các cô gái sẽ được công bố trên trang web của Summer Sonic và họ cũng nói rằng "Mountain Stage" sẽ kết thúc vào lúc 9 giờ tối. Các màn biểu diễn trong chương trình gồm P.i.L.; The Jon Spencer Blues Explosion; Yelle, Gypsy & the Cat; House of Pain; Friendly Fires; Two Door Cinema Club; Yelle; the telephones ; Fear và Loathing đến từ Las Vegas . Các nghệ sĩ sẽ cùng nhau biểu diễn tại những địa điểm khác nhau .

Nhân viên của Summer Sonic đã có nhận xét rằng : " Nhà tổ chức của Summer Sonic đã thừa nhận Girls 'Generation luôn mang đến những màn biểu diễn có chất lượng và họ luôn đánh giá cao về các cô gái."

Các thành viên của Girls 'Generation cũng đã nói rằng: "Chúng tôi thực sự rất vui mừng khi có thể đứng trên sân khấu cùng với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới."


Source: http://www.summersonic.com/2011/ Sanspo
Vtrans: uyen.sone@Glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...