[NEWS]Print Previous Next SNSD được đến thăm Nhà Xanh - Nơi ở của Tổng thống Hàn Quốc

SNSD được đến thăm Nhà Xanh - Nơi ở của Tổng thống Hàn Quốc !

Biểu tượng của làn sóng Hallyu - SNSD đã được đến thăm Cheongwadae ( hay còn gọi là Nhà Xanh, nơi ở chính thức của Tổng thống Hàn Quốc) vào ngày 19/8 sau khi được bổ nhiệm làm đại sứ cho "Visit Korea Year".



9 thành viễn của SNSD và Shin Dongbin - Chủ tịch của "Visit Korea Year" đã gặp Đệ Nhất Phu Nhân  Kim Yoonok. Họ nói về làn sóng Hallyu đang lan rộng tren khắp thế giới. Sau khi bắt tay với các thành viên, Đệ Nhất Phu Nhân Kim bày tỏ sự vui mừng của mình và nói :"Tất cả các bạn đều đẹp hơn so với trên TV" rồi họ chụp một bức ảnh làm kỷ niệm.

               SNSD được đến thăm Nhà Xanh - Nơi ở của Tổng thống Hàn Quốc !

Phu Nhân Kim Yoonok cũng nhận xét :"Tôi không biết có phải do tôi hay nhìn thấy các bạn trên TV không nhưng tôi cảm thấy các bạn rất thân thuộc. Tôi rất biết ơn vì sự làm việc chăm chỉ của các bạn đã làm cho Hàn Quốc được biết đến nhiều hơn trên thế giới". Bà cũng đề nghị :"Hãy để ẩm thực Hàn Quốc được thế giới biết đến nhiều hơn nữa".

              SNSD được đến thăm Nhà Xanh - Nơi ở của Tổng thống Hàn Quốc !

Sooyoung nói :"gần đây tôi thấy Phu Nhân đọc một cuốn sách dành cho trẻ em khiếm thị". Phu Nhân Kim đáp :"Tôi đang làm những công việc tình nguyện, đọc sách dành cho trẻ em trong các gia đình đa văn hóa nơi mà những người mẹ không nói được tiếng Hàn mỗi tháng một lần. Ở nước ta, nơi cung cấp sách chữ nổi vẫn chưa nhiều".

             SNSD được đến thăm Nhà Xanh - Nơi ở của Tổng thống Hàn Quốc !

Khi tin tức SNSD đến thăm Nhà Xanh được tiết lộ, các nhân viên trong Nhà Xanh đã mong chờ nhận được chữ ký của SNSD hay chụp chung một bức hình với họ. Tuy nhiên, xe của họ đã đi đến thẳng tòa nhà chính nên không thể có cuộc gặp mặt với các nhân viên Nhà Xanh. SNSD đã thăm Nhà Xanh trong khoảng 20 phút sau đó nhanh chóng lên đường sang Nhật Bản.


Credit: Nate
Link-news : soshified.com
VTrans : Kat309@KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...