[NEWS]SNSD sẽ tham gia chiến dịch từ thiện “Help African Children”



Vào ngày 9/8,thông tin về chiến dịch từ thiện mang tên “Help African Children” (Giup1 đỡ trẻ em Châu Phi) được tiết lộ.Hoạt động này sẽ được tổ chức vào ngày 12/8 lúc 3 h tại khách sạn Plaza ở Seoul.Vào ngày này,tổng thư kí Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon sẽ đến tham dự cùng các ngôi sao Hallyu của SM như SNSD,f(x),SHINee.Những ngôi sao khác cũng sẽ có mặt bao gồm Park Taehwan, Lee Bonjoo, Kim Yoonjin và Shin Hyunjun.
Hoạt động này được khởi xướng bởi Tổng thư kí Liên hiệp quốc Ban Ki Moon,sau khi ông gửi đề nghị giúp đỡ châu Phi đến UNICEF.

Chiến dịch này được hỗ trợ bởi hiệp hội UNICEF Hàn Quốc với khẩu hiệu “Together For Africa”. Mục đích của chiến dịch này là quyên góp một số tiền càng nhiều càng tốt cho trả em châu Phi trong vòng 3 tháng.Tất cả lợi nhuận thu về từ chiến dịch sẽ được sử dụng trong chương trình viện trợ cho trẻ em phía Đông châu Phi thông qua hội chữ thập đỏ quốc tế và UNICEF.

Mặc dù SNSD đang tạm nghỉ sau những lịch trình làm việc căng thẳng,họ vẫn thể hiện sự ủng hộ của mình bằng việc tham gia một chương trình từ thiện ý nghĩa .

Credits: Source: www.news.nate.com
Written by: gayqueenful@soshified.com
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...