[NEWS]SNSD Tiffany chia sẻ suy nghĩ của mình trong lần ra mắt với vở nhạc kịch "Fame" và Sones gửi tới 100kg gạo thể hiện sự ủng hộ!

SNSD Tiffany chia sẻ suy nghĩ của mình trong lần ra mắt với vở nhạc kịch "Fame" và Sones gửi tới 100kg gạo thể hiện sự ủng hộ!

     Tại cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 30 tháng 8 vừa rồi, SNSD Tiffany đã tiết lộ: "Trong khi các thành viên khác của SNSD bận rộn với hoạt động âm nhạc của họ thì tôi cũng đều đặn luyện tập về khả năng ca hát và diễn xuất của mình"

    Tiffany là thành viên SNSD thứ ba sau Taeyeon và Jessica đã từng tham gia diễn xuất trong các vở nhạc kịch. Vai diễn của cô trong vở nhạc kịch "Fame" sắp tới sẽ là một cô gái nổi loạn với niềm đam mê cháy bỏng để trở thành một ngôi sao được gọi là Carmen Diaz.

      Tiffany cũng chia sẻ với mọi người: "May mắn thay là tôi đã vào một vai mà tôi thấy tự tin. Nếu tôi gặp phải bất kỳ khó khăn nào, tôi đều có thể xin lời khuyên từ bạn bè của tô i- những người đã từng đã ra mắt trong các vở nhạc kịch. Những gì mà tôi và nhân vật của mình có điểm chung là chúng tôi cùng ở Mỹ và vì giấc mơ trở thành ca sĩ mà tôi đến Hàn Quốc, sau khi trải qua thời gian huấn luyện, tôi đã được ra mắt. Trong những ngày là học viên của mình, tôi đã có niềm đam mê và vì vậy tôi nghĩ mình sẽ vào vai nhân vật dễ dàng hơn, diễn tả người mà tôi đã từng là không lâu trước đây. Chúng tôi cùng có chung điểm tương đồng và cũng có sự khác biệt vì vậy tôi phải làm việc thật chăm chỉ để hoàn thành vai diễn của mình".

      Tiffany đã phát biểu rằng cô cũng đang phải chuẩn bị rất nhiều cho những yêu cầu của vở nhạc kịch đầu tiên và nói: "Cho đến bây giờ tôi vẫn không thể giải thích cụ thể là mình sẽ biểu diễn như thế nào, nhưng tôi đã nghiên cứu kĩ các bộ phim và xem lại vở nhạc kịch một lần nữa. Hiện nay, tôi vẫn đang tiếp tục tập kịch bản và âm nhạc. Tôi muốn diễn xuất một cách tự nhiên nhất để khán giả sẽ có thể hiểu và thông cảm với nhân vật của mình."

       Dựa trên bộ phim làm từ năm1980 cùng tên, vở nhạc kịch "Fame", công chiếu lần đầu tiên vào năm 1988 và đã được trình chiếu trên toàn thế giới. Vở nhạc kịch này lần đầu tiên được giới thiệu tại Hàn Quốc vào năm 2005. Đây là một vở nhạc kịch thiếu niên (teen) diễn ra ở La Guardia, một trường nghệ thuật ở New York, nó thể hiện những ước mơ và nỗi buồn, sự đau khổ của các nghệ sĩ có tham vọng, những người luôn mong ước được trở thành ngôi sao.

  Một điều thú vị khác nữa là trước khi bắt đầu sự kiện họp báo, fans của các diễn viên đã gửi gạo tới đẻ thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các nghệ sĩ. Điều đáng ngạc nhiên là chồng gạo mà fans tặng Tiffany cao hơn đáng kể so với các nghệ sĩ khác.

   Hwasueunhwa , một trong những fancafe của SNSD, tặng 100kg gạo dưới tên của Tiffany cho vở nhạc kịch và hành động tốt này của họ đã không được chú ý nhiều nhưng ta vẫn hiểu sự quan tâm, chăm sóc qua món quà của họ.

SNSD Tiffany chia sẻ suy nghĩ của mình trong lần ra mắt với vở nhạc kịch "Fame" và Sones gửi tới 100kg gạo thể hiện sự ủng hộ!

Cre:http://snsdkorean.com/2011/08/30/tiffany-attends-the-fame-press-conference/#more-44063
http://soshified.com/pages/articles/_/news/20110830-girls-generations-tiffany-shares-her-thoughts-on-musical-debut-r2084
trans by me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...