[NEWS]SNSD Tiffany tham dự buổi họp báo cho vở nhạc kịch ‘Fame’


Vào ngày 30 tháng 8, các diễn viên tham gia vào vở nhạc kịch ‘ Fame ‘ đã tham dự buổi họp báo tại khách sạn Seoul Lotte.SNSD Tiffany, người được chọn để đóng vai Carmen Diaz đã có mặt tại buổi họp báo.Trước khi các diễn viên của vở kịch xuất hiện, những người hâm mộ của các thành viên trong dàn diễn viên đã quyên góp gạo để ủng hộ họ.


Hwasueunhwa, một trong những fans café của SNSD đã tặng 100kg gạo cho vở nhạc kịch dưới tên Tiffany, và hành động đó của họ ban đầu đã không được nhiều sự quan tâm khi họ đã tạo được nhiều sự chú ý.



Sau khi dàn diễn viên xuất hiện, Tiffany đã gây ấn tượng với trang phục váy chấm bi hồng rất dễ thương và “ bước đi như búp bê Barbie “. Ngoài Tiffany, các thành viên khác của vở nhạc kịch cũng có mặt bao gồm Super Junior Eun Hyuk, G.O.D Son Hoyoung, TRAX Jungmo và CSJH Lina.Vở nhạc kịch sẽ được công diễn vào ngày 25 tháng 11 tại Seoul Olympic Park Woori Financial Arts Hall.

Nhà sản xuất Shi Chun Soo nhận xét, ‘ Đây là lần đầu tiên có nhiều ngôi sao ca nhạc diễn cho một vở kịch.Và sự thật rằng đa số đó là các ngôi sao, nghệ sĩ đến từ SM, nhưng đây là vở nhạc kịch nói về sinh viên ở một trường trung học nghệ thuật với nhiều vai diễn độc đáo và khác lạ.”.

Ngoài những diễn viên chính, còn có Goh Eun Sung, Kim Dae Hyun, Shin Ui Jung, Choi Juri, Im Sun Myung, Lee Young Gi và một só diễn viên khác cũng tham gia vào vở nhạc kịch.
Bạn có thể xem hình của Tiffany tại buổi họp báo cho vở nhạc kịch " Fame " ở đây !

Source : soshified + allkpop
V-Trans : Ri.Gemini@glaso9.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...