[NEWS]SNSD xuất hiện trên CNNGo!


 Chương trình "CNNGo" của đài CNN là mục giới thiệu về ngành giải trí Châu Á, lối sống và văn hóa. Họ đã có cuộc gặp mặt và phỏng vấn SNSD, nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử có cơ hội được biểu diễn phần kết thúc cho sự kiện âm nhạc lớn nhất Nhật Bản, Festival "Summer Sonic".

CNNGo, người thực hiện buổi phỏng vấn bằng tiếng Anh, đã ca ngợi các cô gái, "Cuộc hành trình của SNSD chỉ mới bắt đầu. Được tập luyện từ khi còn nhỏ, họ luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng và thậm chí còn sở hữu cho mình những nguồn năng lượng tiềm ẩn vô cùng đặc biệt."




Thêm vào đó, Chủ tòa soạn của tạp chí Billboard tại Tokyo khẳng định rằng, "Không chỉ với SNSD, thậm chí ngay cả nghệ sĩ của Mỹ cũng khó có thể đạt được kết quả tót tại thị trường Mỹ".


Girls' Generation muốn trở thành "9 nàng Beyonces"
Nhóm nhạc nữ lớn nhất Hàn Quốc kết thúc event Summer Sonic tại Nhật Bản, và đặt mục tiêu xa hơn nữa. Liệu nước Mỹ đã sẵn sàng?

Những người yêu âm nhạc tham gia vào festival âm nhạc lớn nhất Nhật Bản, Summer Sonic, đã rất quen thuộc với hình ảnh của những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới, từ Jay-Z và Beyonce cho tới Cold Play và My Chemical Romance.

Dù vậy năm nay, một "vị khách đặc biệt" đã kết thúc show diễn tại Tokyo.

Girls' Generation là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có vinh dự được khép lại festival Summer Sonic tại Nhật Bản - và thậm chí họ còn được biểu diễn ngay sau một khách mời đặc biệt vào cuối chương trình, Lady Gaga.

"Chúng tôi cảm thấy mình như những ngôi sao nhạc rock!" Tiffany của Girls' Generation hào hứng cho biết trước khi lên sân khấu. "Thật háo hức khi được tham gia một festival tuyệt vời như thế này trong khi chúng tôi vẫn còn rất kém, vì vậy chúng tôi mong mình có thể đem lại một làn gió mới cho show diễn năm nay."

Sự xuất hiện này đem lại một chút bất ngờ cho fan yêu âm nhạc tại Nhật Bản.

Vào tháng 6, Girls' Generation 1st album đã trở thành album debut của nghệ sĩ nước ngoài bán chạy nhất mọi thời đại tại Nhật.

Đồng thời, nó đã chinh phục và phá vỡ mức doanh thu 500.000 bản, biến họ trở thành những ngôi sao quốc tế có thu nhập lớn nhất trong năm nay tại đất nước mặt trời mọc.

Những đường nét hào nhoáng quanh các bộ outfit - những chiếc váy đen lộng lẫy, những chiếc gi-lê được thiết kế tỉ mỉ cùng những đôi giày cao gót quen thuộc - dường như tất cả đều là một phép ẩn dụ vô cùng thích hợp cho những năm tháng luyện tập gian khổ mà các cô gái đã trải qua.

Chỉ cần dành đôi phút với những cô gái vui vẻ đang dẫn đầu trào lưu Hallyu này, và các bạn sẽ cảm nhận được sự nghiệp ngôi sao quốc tế của họ đã và đang bắt đầu được biết tới.

Thống trị toàn thế giới

Đằng sau sân khấu ồn ã, Tiffany - cô gái sinh ra tại San Francisco, Mỹ - không thể che giấu sự háo hức của bản thân khi được tham gia vào festival Summer Sonic, đồng thời cô cũng rất nóng lòng được thể hiện bản thân mình trước hàng ngàn khán giả.

"Chúng tôi đều là fan của các nghệ sĩ có mặt tại đây và thật tuyệt khi được đứng cùng sân khấu biểu diễn với họ," cô cho biết, trong khi tựa vào thành ghế của chiếc sofa dành cho 9 người.

"Chúng tôi đã được nghe Avril Lavigne và Panic! At the Disco biểu diễn, nhưng thật không công bằng khi Sunny bước vào và hét lên rằng "Mình đã thấy James Blunt!" và Seohyun đã rất buồn!" Tiffany nói thêm, đồng thời đặt tay vòng qua người Seohyun thể hiện sự đồng cảm.

SNSD đã tham gia biểu diễn với tư cách là một nghệ sĩ của SM Town Live Tour tại Los Angeles, Thượng Hải và Paris, và chắc chắn rằng họ sẽ còn xuất hiện ở rất nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Cô gái 22 tuổi - Sunny dường như muốn tham gia nhiều festival hơn "bất kỳ nơi đầu có fan của chúng tôi ... nhưng nếu chúng tôi phải chọn một địa điểm cụ thể, vậy Nam Mỹ thì sao?"

Với rất nhiều nhóm nhạc nữ mới nổi lên trong làn sóng Hàn Quốc, Girls' Generation là một trong những tia hy vọng lớn nhất để đột phá vào thị trường âm nhạc đầy hứa hẹn, Mỹ.

"Chúng tôi debut tại Nhật Bản cuối năm ngoái nên chúng tôi hát tiếng Nhật, nhưng chúng tôi thật sự muốn hát tiếng Anh và thu âm những bản nhạc quốc tế," thành viên thứ 2 sinh ra tại Mỹ, Jessica cho biết.

Tiến về miền Tây



Girls' Generation biểu diễn tại MTV Video Music Aid Japan 2011.


Chủ tòa soạn của tạp chí Billboard tại Tokyo, Rob Schwartz tin rằng việc một nghệ sĩ Châu Á đột phá vào thị trường Mỹ là điều không thể tránh được. Liệu đó có phải là Girls Generation?

"Tôi nghĩ rằng thật khó để có bất kỳ một làn sóng âm nhạc nào phá vỡ được điều mà làn sóng K-pop đã làm được ở Nhật Bản," Schwartz cho biết. "Nhưng Mỹ là một thị trường quá rộng lớn với nó và những khó khăn tại Mỹ sẽ khác hẳn so với thị trường Châu Âu. Tuy vậy, chắc chắn rằng tới một thời điểm nào đó, một nghệ sĩ Châu Á sẽ phá vỡ mọi rào cản."

Nếu Girls' Generation có thể vượt qua được mốc thử thách cuối cùng đó, họ sẽ cảm thấy vô cùng xứng đáng với những gì họ đã bỏ ra. Jessica đã gia nhập SM Entertainment tại tuổi 11 vào năm 2000 và tất cả các cô gái đều phải trải qua những năm tháng dài luyện tập.

"Chúng tôi không nghĩ rằng thành công sẽ tới mau chóng, bởi chính chúng tôi đã cùng nhau luyện tập và chuẩn bị trong một quãng thời gian rất dài," Jessica tiết lộ.

"Chúng tôi dành cả đời để chuẩn bị cho điều này, vì thế tất cả những thành công chúng tôi đã gặt hái được vốn là một sự đền đáp xứng đáng, nhưng chúng tôi chờ đợi rất lâu rồi và chúng tôi mới chỉ thể hiện được phần nào những gì mình có," Tiffany nói thêm.

Các cô gái cũng tiết lộ một số tham vọng riêng của bản thân, thể hiện kế hoạch của họ ở các hoạt động trong và ngoài nhóm.

"Mỗi người đều đã luyện tập vũ đạo, diễn xuất và ca hát, vì vậy chúng tôi luôn mong được ở cùng nhau trong Girls' Generation, đồng thời tham gia các hoạt động cá nhân," - Tiffany cho biết.

Công việc vất vả




Girls' Generation là đại sứ danh dự của Năm Du Lịch Hàn Quốc 2010 - 2011.


Số lượng các nhóm nhạc K-Pop trải qua quá trình tập luyện đã dẫn tới rất nhiều câu chuyện tiêu cực về áp lực và làm việc quá sức. Tuy nhiên, Hyoyeon và Jessica rất mau chóng gạt bỏ những hình ảnh tiêu cực.

"Luôn giữ hình ảnh tươi mới bằng những cử chỉ ngờ nghệch vui nhộn!" Jessica tươi cười.

"Chúng tôi luôn muốn được ở cùng nhau, chơi trò chơi, nói chuyện phiếm, tổ chức party đêm, ăn uống và những thứ mà các cô gái bình thường vẫn làm," Tiffany nói. "Mọi người đều nói nhiều, hâm đơ và vui nhộn - không ai im lặng cả. Đó là điểm đặc biệt của nhóm, chúng tôi rất ồn ào và thích khuấy động không khí!"

"Chúng tôi cũng có quãng thời gian rảnh cho riêng mình, thường thì mọi người dành nó cho bạn bè và người thân," Jessica cho biết. "Những ngày này, chúng tôi tham quan rất nhiều thành phố trên toàn thế giới, nhưng vì thế mà ai cũng muốn được ở Hàn Quốc."

Trong một vài tháng tới các cô gái sẽ quảng bá album mới tại Hàn Quốc, một album chứa đứng "rất nhiều bài hát đa dạng" được thu âm trong 2 tháng, và sau đó họ sẽ có một tour diễn nữa.

"Được ở trên sân khấu với đầy đủ 9 người thật sự rất thoải mái và tràn đầy năng lượng," Jessica nói. "Nguồn năng lượng ấy quan trọng tới mức - chúng tôi gọi nó là Girl Power!"

"Thật hào hứng khi chúng tôi được dành  3 tiếng đồng hồ để biểu diễn, với cả 9 thành viên," Tiífany nói thêm. "Chúng tôi luôn có những concept khác nhau khi lên sân khấu, nhưung tôi nghĩ điều quan trọng khi nhắc tới Girls' Generation chính là sự tự nhiên."

Hướng tới tương lai



Tiffany, Seohyun và Sunny của Girls' Generation tham gia lễ khai mạc cho tổ chức Chữ Thập Đỏ Hàn Quốc và UNICEF vào tháng 8 năm 2011.


Schwartz tin rằng nếu một nhóm nhạc muốn thành công ở nhiều quốc gia, họ sẽ phải có nhiều hơn là sự chăm chỉ và năng lượng.

"Rất khó để đột phá vào một thị trường và lĩnh vực mới, nó cần một lượng lớn tiền bạc và sự hiểu biết. Vấn đề này không chỉ giới hạn trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc và Nhật Bản, mà thậm chí cả với người Mỹ," Schwartz cho biết.

"[Những công ty Hàn Quốc] dường như không sẵn lòng giải quyết mọi thứ theo cách mà lẽ ra chúng phải được thực hiện ở các thị trường khác, điều này cũng giống với những người Nhật," anh ấy nói.

"Họ luôn muốn mọi người giải quyết các vấn đề theo cách của họ chứ không phải theo cách của người khác. Mặt khác, tôi nghĩ rằng các nghệ sĩ Hàn đang cố gắng nhiều hơn vì Hàn Quốc là thị trường nhỏ hơn so với Nhật, nên họ biết rằng họ sẽ phải vươn xa hơn nữa."

"Sự thật hiển nhiên rằng các nghệ sĩ Châu Á sẽ phải làm quen với phong cách âm nhạc của Mỹ, nhưng hy vọng rằng điều đó không tương đương với việc sao chép," anh ấy tiếp tục khi chúng tôi hỏi làm cách nào Girls' Generation có thể vượt qua các rào cản. "Họ cần thu hút sự chú ý của mọi người với một chiến dịch xuyên đất nước và tôi nghĩ một cách để thành công là việc họ tạo nên sự liên kết rộng khắp đất nước thông qua hình ảnh đại diện cho một nhãn hàng nổi tiếng, như thế khuôn mặt của họ sẽ luôn xuất hiện trước 10 triệu người dân Mỹ."

"Chúng tôi rất mong được giống như Beyoncé, gợi cảm và mạnh mẽ!" Hyoyeon cho biết.

"Cô ấy nóng bỏng và có khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời mà chúng tôi thật sự muốn được học hỏi," Tiìfany nói thêm. "Chúng tôi cần trở thành 9 Beyoncé!"

Girls Generation sẽ biểu diễn tại một buổi concert từ thiện đặc biệt tại Niigata nhằm giúp đỡ xây dựng quỹ cho những nạn nhân của trận động đất Tohoku vào ngày thứ 7, 20 tháng 8. Sau đó sẽ là 3 đêm diễn bắt đầu vào ngày 1 tháng 9, tại sân khấu Tokyo Dome với sức chưa 55.000 người. Đây là một phần trong sự kiện SM Town Live trong tháng 9.

Source: CNNGo
Vie-trans by IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...