[STORY]Happy Birthday, Tiffany Hwang Mi Young !





Stephanie Hwang Miyoung sinh ngày 1/8/1989 tại San Francisco, California. eyesmile của SNSD sẽ được tổ chức sinh nhật lần thứ 23(tuổi Hàn) vào ngày hôm nay.
Theo các thành viên khác thì Tiffany cũng là một trong số những thành viên được công chúng nhớ đến đầu tiên trong thời gian debut của họ vào năm 2007 với eyesmile đáng yêu của cô trong MV debut ‘Into the New World’.



Một cô gái dũng cảm và năng động đã khẳng định ước mơ của mình, bất chấp sự phản đối của cha. Hwang đã rời Mỹ, nơi cô đã sinh ra và lớn lên để đến Hàn Quốc sau buổi thử giọng của SM Entertainment ở Los Angeles vào năm 2004.

Jessica đã nói về sự can đảm của Tiffany khi theo đuổi ước mơ :" Cô ấy thực sự quá dũng cảm, tôi có cả gia đình ủng hộ và họ đang ở đây với tôi nhưng cô ấy thì không. Bây giờ cô ấy đã rất nổi tiếng tại đây- tại Hàn Quốc và tôi nghĩ rằng gia đình cô ấy sẽ thực sự hạnh phúc".





Cô gái yêu màu hồng Tiffany cũng đã được bình chọn là người nói tiếng Anh tốt nhất trong số các idol Kpop, có vẻ như điều đó cũng không quá bất ngờ khi cô ấy sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Hãy kiểm tra video mới nhất của Tiffany nói về Kpop trên History Channel.


Nhận thấy được sai sót của mình, Tiffany thường cố gắng hết sức mình với nhiều nỗ lực trong công việc, có thể như là trong việc học ngôn ngữ (Hàn và Nhật), hát, nhảy và nhiều hơn nữa. Đó là 1 sự kiên trì với sự khó khăn trong công việc, cô ấy đã làm chúng ta ngưỡng mỗ cô ấy hơn.

YoonA đã từng nói :"Quá trình học hỏi của chị ấy thực sự rất khó khăn, chị ấy đã trở thành MC cho 1 chương trình âm nhạc và chị ấy cảm thấy tự hào và quá trình học hỏi lại khó khăn hơn mỗi ngày. Mỗi ngày chị ấy học kịch bản, chị ấy viết ra những điều chị ấy không biết và hỏi về những từ không biết rồi viết nó ra thành định nghĩa".





Đôi khi Tiffany bị chấn thương (có thể fans sẽ không biết điều này) nhưng cô ấy vẫn mang đến những màn trình diễn tốt nhất cho công chúng, nó có thể là solo hoặc cả nhóm.



Được fans biết đến là quản lý Hwang, Tiffany thường cố gắng hết sức để kiểm soát 8 cô gái còn lại ở nơi công cộng nhưng có những khi cô ấy không thành công
Hãy kiểm tra hành động dễ thương của quản lý Hwang trong video dưới đây


Trước giờ sinh nhật của Tiffany, SONEs trên toàn thế giới đã đưa cụm từ "Tiffany Hwang" lên vị trí số 5 trong danh sách xu hướng trên toàn thế giới của Twitter.



Chúng ta hãy cùng chúc mừng sinh nhật Tiffany !



Credit: Fanwonder.com
VTrans : Kat309@KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...