[NEWS]Các phương tiện truyền thông của Nhật Bản khen ngợi những màn trình diễn chuyên nghiệp của SM TOWN


Hôm nay, Oricon - Bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất Nhật Bản đã phát hành bài viết tổng hợp về màn trình diễn của SNSD và các nghệ sĩ khác tại " SM Town Live In Tokyo Special Edition ". Concert Tokyo Dome diễn ra trong ba ngày từ 2 tháng 9 đến 4 tháng 9 với mỗi buổi là 4 tiếng rưỡi và người hâm mộ đã bị ấn tượng với 56 màn trình diễn trong list.

Trong phần trình diễn của SNSD, Seohyun đã đề cập đến Sooyoung, thành viên đã không thể tham dự concert do tai nạn xe hơi xảy ra vào ngày 28 tháng 8. Seohyun đã xin lỗi, cô nói " Chúng tôi cảm thấy cô đơn khi thiếu cô ấy, chúng tôi thật sự xin lỗi người hâm mộ - những người đã luôn theo dõi chúng tôi đến ngày hôm nay .... Tám người chúng tôi sẽ làm thật tốt, cả phần của Sooyoung ", và các cô gái đã không làm người hâm mộ thất vọng khi những màn trình diễn của họ thật sự quyến rũ.

Tám cô gái đã trình diễn tất cả các hit của họ như " Genie ", " Mr Taxi ", " Gee " và nhiều hơn thế.Những màn trình diễn là sự thay đổi của rất nhiều trang phục như váy ngắn màu đen, quần ngắn màu trắng, và quần da màu đen, không những vậy, họ còn cho người hâm mộ thấy được những đôi chân đẹp của họ.

Hơn 240,000 người hâm mộ đã tham dự SMTown concert tại 6 quốc gia.Bắt đầu từ Seoul vào cuối năm ngoái và SMTown đã du hành đến Los Angeles, Thượng Hải, Tokyo và Paris, và 23 tháng 10 này, họ dự kiến sẽ tổ chức concert tại Madison Square Garden của thành phố New York cho 15,000 đối tượng.

Với 50,000 fan mỗi ngày, concert đã thu hút 150,000 người hâm mộ trong 3 ngày từ mùng 2 tháng 9 đến 4 tháng 9. Với giá vé là 12,800¥ ( tương đương 170.000 Won ), dự kiến tổng doanh thu thu được từ 3 buổi concert sẽ đạt 25,5 tỷ won.

" SM TOWN LIVE IN TOKYO " sẽ được phát sóng trên kênh " WOWOW" vào ngày 13 tháng 11

Source : soshified.com + fanwonder.com
V-Trans : Ri.Gemini@glaso9.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...