[NEWS]Cảm nhận của SeoHyun về quyển sách "Writing Hope With Eyes"



Xin chào. Tôi là maknae của Girls 'Generation, Seohyun.Nhân dịp Chuseok sắp tới , chúng tôi [Girls 'Generation] sẽ tổ chức buổi Concert tại Đài Loan kéo dài trong vòng 3 ngày nhằm đưa Kpop đến gần hơn với fan hâm mộ tại đây. Cách đây một tuần,chúng tôi cũng đã quảng bá Kpop thông qua các buổi concert được tổ chức tại Tokyo Dome – Nhật Bản với sự tham gia của 150 000 người.

Chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho buổi concert sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại Madison Square Garden ,New York. Đây là buổi concert quy tụ rất nhiều fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới nên chúng tôi đang rất hồi hộp. Toàn bộ cơ thể tôi đang khá mệt mỏi , nhưng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc bởi những khoảnh khắc khiến trái tim tôi rung động.

Với một lịch trình dày đặc , tôi đã luôn tìm đến một cuốn sách , đó là cuốn "Writing Hope With Eyes" của cầu thủ bóng rổ Park Seungil.

Cuốn sách kể về “ Huấn luyện viên bóng rổ trẻ tuổi nhất Hàn Quốc “ - Park Seungil , người được chẩn đoán mắc phải căn bệnh Lou Gehrig , căn bệnh quái ác này đã khiến anh phải nằm liệt giường . Anh ấy đã nuôi những hi vọng mặc cho cuộc sống khó khăncủa mình , chính điều này đã được xuất bản thành một cuốn sách và điều thực sự cảm động ở đây chính là niềm tự hào cũng như nỗ lực sống hết mình của Park Seungil. Tôi chân thành khuyên mọi người nêntìm đọc cuốn sách này bởi nó sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn chân thật hơn về cuộc sống của những người bận rộn mà không có thời gian để nghỉ ngơi , thư giãn cũng như niềm rung cảm của mỗi người. Tôi chắc chắn rằng cuốn sách này sẽ là niềm an ủi cho những người đang nuôi hy vọng một điều gì đó.

Tôi và những thành viên khác của Girls 'Generation thường đọc quyển sách này vào giữa những buổi thu âm và các buổi concert. Chúng tôi thường mang theo 1 đến 2 quyển sách bên mình. Tôi là một người rất thích đọc sách , thế nên , tôi đã nhận được rất nhiều cuốn sách , đó chính là những món quà mà fan hâm mộ đã tặng cho tôi . Chính vì thế , khi đang ngồi trên máy bay hay đang ở trong xe , tôi vẫn luôn đọc sách. Cách đây không lâu , tôi đã thực sự đắm chìm trong hạnh phúc khi được gặp người mà tôi kính trọng nhất , ông chính là Tổng thư ký Liên hợp quốc, Ban Kimoon. Thông qua những cuốn sách này , tôi đã gặp được rất nhiều người mang đến niềm hy vọng và sức mạnh , và tôi cho rằng tôi đã có được sức mạnh cũng như niềm hy vọng từ họ .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...