[NEWS]Fan Đài Loan chi 330.000 Đài tệ,SNSD trở thành Nữ Hoàng trong 3 ngày.



 Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SNSD đã đến Đài Loan và trở thành Nữ hoàng tại đất nước này.Fan của họ đã bỏ ra tổng cộng 330.000 Đài tệ cho các cô gái trong đó 150.000 dùng để mua 21 món ăn đặc trưng nhất Đài loan cũng như chuẩn bị nhiều sự kiện khác trong vòng 3 đêm concert cho SNSD.


Nhờ có các fan,các cô gái SNSD đã có được khoảng thời gian thoải mái tại đây.

SNSD đã tổ chức 3 đêm concert tại Đài Bắc với khoảng 11.000 fan mỗi đêm.Các cô gái đã hát 32 bài ,thể hiện vẻ đẹp quyến rũ cũng như những màn trình diễn đầy sức sống của mình. Những hành động giao lưu với các fan cũng như việc các cô gái nói tiếng Hoa cũng khiến các fan tại đất nước này la hét không ngừng.

SNSD đã biểu diễn hết mình với các fan.Tuy nhiên,sau đêm concert đầu tiên,YoonA đã không được khỏe và bị cảm cúm,nhưng sau khi nghỉ ngơi và uống thuốc,cô ấy vẫn có thể hoàn thành những đêm diễn tiếp theo.

Fan Đài đã chuẩn bị 50 khẩu phần từ 'các món ăn vặt' cho tới các 'bữa ăn chính' trong vòng 3 ngày và vận chuyển bằng 3 xe ô tô.Bạn có thể xem hình ảnh tại đây.
Ngoài ra,mỗi đêm concert còn có nhiều sự kiện cũng như kế hoạch khác nhau đã khiến fan quốc tế cũng như chính các thành viên SNSD bất ngờ và xúc động.

Các thành viên đã được đối xử như những vị nữ hoàng,một sự đối đãi hiếm có trong lịch sử thần tượng tại Đài Loan.Một số người còn nói đùa rằng kể cả những ứng cử viên tổng thống cũng không được đối đãi như thế.




Source: http://www.libertytimes.com.tw/2011/new/se...today-show8.htm
Translation: http://soshisingapore.wordpress.com/
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...