[NEWS]J-League mạo danh SNSD


Một nhóm tại Nhật Bản bắt chước SNSD đã trở thành một chủ đề của cuộc thảo luận gần đây. Thực tế thú vi là những người mạo danh này không phải ca sĩ mà là các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Ngày 26-9, Nhật Bản thể thao Nikkan báo cáo về nhóm này được mệnh danh là “Cơ bắp thế hệ”(Muscles Generation). Gần đây, có một sự kiện kỉ niệm 20 năm thành lập của J-League câu lạc bộ bóng đá Kashima Antlers. Đó là một sự kiện được vào miễn phí và tổ chức tại sân vận động bóng đá của Kashima nơi người hâm mộ đã được tham gia nhiều sự kiện thú vị.

Trong suốt sự kiện này, các cầu thủ Kashima Antlers đã được hoan nghênh cho buổi biểu diễn mà họ chuẩn bị cho người hâm mộ. Đặc biệt, một trong những phần trình diễn của một nhóm được lấy cảm hứng từ SNSD là “thời đại cơ bắp” nhận được phản ứng áp đảo từ đám đông.

Nhóm 7 thành viên xuất hiện trên sân khấu với quần jean bó đầy màu sắc, để vui chơi và giải trí cho người hâm mộ. Sau khi tuyên bố chính mình là “thời đại cơ bắp” của Nhật Bản, họ tiến hành thực hiện các điệu múa. Thấy hình ảnh khác nhau của các cầu thủ đã khắc được nụ cười và tiếng cười trên gương mặt của người hâm mộ.


Credit + Photo: mydaily, fanwonder
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...