[NEWS]Nam ca sĩ Sung Sikyung thể hiện sự yêu mến của mình đối với SNSD.



Trong chương trình Strong Heart của đài SBS ngày 20/9, Sung Sikyung đã làm mọi người bật cười khi thổ lộ rằng sau khi xuất ngũ, anh ấy không xem những nhóm nhạc nhạc nữ như là những đàn em của mình mà xem họ với tư cách những nghệ sĩ.
Sung Sikyung nói thêm, "SNSD đã từng làm khách mời trong chương trình radio của tôi và họ thực sự rất nhắng nhít. Họ cùng nhau chơi bao, búa kéo với từng thành viên và gọi tên những bài hát của tôi mà họ muốn nghe. Nhưng trò bao, búa, kéo đó không chỉ kết thúc trong một lượt. Các cô gái càng chơi thì tôi lại càng cảm thấy hạnh phúc." SUng Sikyung cũng làm mọi người bật cười một lần nữa khi nói này anh ấy đã thấy rất cảm động và nói, "Chút nữa thì tôi đã chạy và nói với tất cả mọi người xung quanh rằng SNSD thích tôi."


Source: Star Today
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Edited by: MoonSoshi9@soshified.com
Vietnamese translation: alexle@soshivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...