[NEWS]Ngôi sao thế giới Yoona tỏa sáng với October issue của tạp chí ‘InStyle’


Không nhận thấy điều này, cô ấy từ một 'So Nyeo' đã dần dần chuyển thành một người thích hợp hơn với từ 'phụ nữ'. Do đó những bộ quần áo trưởng thành thật sự rất thích hợp với cô ấy. Yoona, cô gái đứng trước máy chụp hình mặc một chiếc áo 'có thể nhìn xuyên', kể những câu chuyện của một cô gái 22 tuổi.



Yoona cắn lấy một miếng sandwich ngay khi cô ấy đến studio. Trong khi cho một miếng khoai tây chiên vào miệng, cô ấy bắt đầu nhai.

"Tôi đã về từ Tokyo tối muộn ngày hôm qua. Khi thức dậy vào buổi sáng hôm nay, tôi đã chuẩn bị đến studio để chụp hình. Vì không có thời gian để ăn nên bây giờ tôi rất đói bụng. Tôi có thể ăn trong khi đang chụp hình được không."

Nhìn cô ấy ăn khoai tây chiên từ sandwich, và thậm chí còn uống nước có ga, những nhân viên đã hỏi cô ấy không ăn kiêng sao.

Cô ấy nói, "Bình thường thì chúng tôi lấy năng lượng từ gạo. Trên internet mọi người đã làm nên danh sách bữa ăn 800 calories, mà chúng tôi còn không biết đến nó. Tất cả các thành viên đều ăn được rất tốt, cho nên điều đó là không đúng" cô ấy cười.

Mặc dù cô ấy phải mệt sau khi hòan thành Tokyo Dome SMTown concert, đã thu hút hơn 150 ngàn fan, cô ấy đã cho thấy nét vui tươi và trong sáng của mình suốt buổi chụp hình, những nét thu hút từ cô ấy. Mặc một bộ áo trong suốt xinh đẹp, người đó không ai khác ngoài Yoona.



Yoona một ngôi sao thế giới đã từng xuất hiện trên nhiều sân khấu khắp thế giới Tokyo, Shanghai ở châu Á thậm chí ở LA, Paris và NY.

"Những người châu Âu biết về chúng tôi, họ thậm chí còn hét theo các bài hát của chúng tôi. Điều đó thật sự rất tuyệt vời . Những bài hát có thể làm cảm động trái tim của mọi người trên thế giới, thật ra nó lảm cảm động những người nghe nó. Điều này làm tôi nghĩ trách nhiệm của chúng tôi ngày một lớn hơn. Tuy nhiên tôi sẽ không phải lo lắng vì một khi 9 người chúng tôi ở cùng nhau, tôi tin không có gì là không thể! ( cười)".



Gần đây Yoona đang học nấu ăn, đăc biệt là món 'Gà hầm kiểu Yoona' được công nhận bởi các thành viên. Cô ấy muốn học nấu không chỉ thức ăn Hàn QuỐc mà còn thức ăn Trung Quốc và Nhật nữa. Cô ấy còn tiết lợ việc mình sẽ gặp khán giả qua hình ảnh 'diễn viên Im'.

"Tôi đã không tham gia đóng phim được 2 năm kể từ ‘Cinderella Man’, tôi muốn giớI thiệu những bộ phim tốt hơn nữa.

Dù có một lịch làm việc dày đặc và nhiều thứ để làm với vai trò một thành viên của SNSD. Nhưng cô ấy cảm thấy hạnh phúc vì những mơ ước của cô đà dần trở thành hiện thực.



Sau buổi chụp hình, cô ấy thay một chiếc quần denim, một áo thun đen và mang giày thể thao, một lần nữa trở thành một cô sinh viên đại học 22 tuổi bình thường.

"Woah, thật là một ngày trong và đẹp trời, như là bầu trời mà tôi đã thấy ở Paris vậy."

Cô ấy nói cô ấy thường nhìn lên bầu trời để cảm thấy bnìh thản, và cô ấy thích chụp hình bầu trời. Cô ấy cũng nói, nếu có cơ hỘi cô ấy muốn mở một triển lãm ảnh của riêng mình. Buổi chiều mà chúng tôi được gặp Yoona cũng đẹp như cô ấy vậy.



Credit: InStyle October 2011 Issue
Engtrans: http://fanwonder.com/?p=8667
Vtrans: hihi0348@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...