[NEWS]Super Dome cám ơn SONEs vì 2nd tour thành công của SNSD tại Đài Loan.

(Sẽ có những hình ảnh chính thức từ 2nd tour?)

Super Dome staff: Tất nhiên sẽ có hình ảnh được chia sẻ, chúng tôi đã gửi đến SM các bức ảnh, sau khi được xác nhận, chúng tôi mới có thể đăng tải nó lên cho tất cả mọi người!

(Bạn có nhớ những gì đã xảy ra với Yoona khi họ đến sân bay không?)

Super Dome staff: Tất nhiên là tôi nhớ. Khi YoonA bước ra từ máy bay, các staff nhận ra rằng cô ấy không được khỏe. Sau khi xác nhận với các staff Hàn Quốc, cô ấy đã bị cúm nhẹ và cơ thể của cô ấy đang đau. Cô ấy đã được tiêm phòng vào ngày hôm đó.

Vào ngày thứ hai, tôi đã hỏi các staff Hàn Quốc rằng cô ấy có cần phải đi đến bệnh viện không, các staff nói với tôi rằng cô ấy đã hoàn toàn hồi phục và chúng ta không phải lo lắng!


--------------
Staff's account:

Sự vĩ đại của Sone... đang tăng lên liên tục....

Từ 1st tour đến 2nd tour, không khó để nhận ra những thay đổi của SNSD và SONE,

Nhận thấy rằng các cô gái trở nên trưởng thành hơn, tự tin và tận hưởng sân khấu của riêng họ, còn SONEs thì sao?

Chỉ trong vòng 11 tháng, số lượng fan đã tăng lên gấp hai lần khi bước vào sân vận động (Thật đáng ngạc nhiên)!

Tôi cũng phát hiện ra rằng các fan hâm mộ nữ đã tăng lên sau 1st tour và cũng có rất nhiều các cặp đôi, thậm chí là những cặp vợ chồng đến concert cùng nhau!

SONEs tại tour diễn đầu tiên rất cuồng nhiệt và năng nổ, nhưng SONEs tại tour diễn thứ hai có tổ chức và sự đoàn kết. Bên cạnh sự nhiệt tình, họ trở nên lớn hơn.

Ở hậu trường, tôi thực sự rất xúc động, cảm giác rằng 30.000 người đang ủng hộ họ và cùng gắn bó với họ họ, tôi cũng rất thích các màn trình diễn!

Một số phóng viên đã nhìn thấy các màn trình diễn của SONEs và hỏi tôi: "Làm thế nào mà họ đã tiến bộ rất nhiều so với năm ngoái vậy? Chính xác thì có bao nhiêu thời gian họ dành để chuẩn bị cho các sự kiện?"

Tôi trả lời anh ta trong niềm tự hào, "Chưa đầy một tuần! Cùng với việc lập ý tưởng và tổ chức, họ mất khoảng 2 tháng!"

Sau khi nghe câu trả lời của tôi, phóng viên đó đã choáng váng và đưa ra kết luận, "Bạn nên trích ra một số tiền và thành lập công ty cho họ, không có gì họ không thể làm được!"

……………….

Tôi đã rất vui và đồng thời rất tự hào, giống như thể những đứa trẻ của tôi đã đứng đầu lớp học vậy...!

Tôi thực sự muốn cảm ơn đến “Ban tổ chức sự kiện” - những người đã tham gia vào việc lập kế hoạch và hoạt động các sự kiện thành công lần này.

Tôi nhớ đến 3 ngày chúng tôi hợp tác, chúng tôi kết hợp những từ ngữ, hét lên fan-chants, hát với nhau và ném các dải ruy băng hồng cùng nhau.

Tôi nhớ thời điểm trước sự kiện ruy băng hồng, tôi thấy một cụ bà 80 tuổi ở khu vực khán đài vàng 2C, đã đứng lên, chuẩn bị, và ném các ruy băng cùng với chúng tôi...!

Vào lúc đó, tôi đã xúc động đến 101%, nghĩ rằng họ có thể làm cho một phụ nữ 80 tuổi hát "Gee Gee Gee Gee Baby Baby Baby", làm bà có thể trở lại thời "Sonyeo" của bà cùng với SNSD – Quyền lực của những cô gái này tuyệt vời đến thế nào?

Một điểm giá trị khác đáng ca ngợi là sự sạch sẽ của các sân khấu.

Gần như không có ai ném khăn lông hoặc những món quà về phía sân khấu, vì vậy tôi hy vọng rằng chúng ta có thể đạt được một sân khấu tuyệt đối sạch sẽ trong các tour diễn thứ ba!

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng trong tour diễn thứ ba sẽ còn cải thiện hơn nữa.

"Pink Ocean, điều đó có thực sự khó khăn?"

Lần này, vẫn còn rất nhiều lightstick màu tím hoặc xanh dương nhạt trong pink ocean và thậm chí là cả lightboards (bảng phát sáng), vài người khác thì mang thanh ánh sáng siêu dài và những chiếc sừng ánh sáng màu xanh và hồng.

Ngoài ra, một số quên tắt lightstick của họ sau sự kiện tạo chữ ...!

Pink Ocean tượng trưng cho quyết tâm của người hâm mộ, cũng là một hình thức tôn trọng các cô gái.

Điều tôi không thể hiểu được là, khi bạn có thể làm rất tốt việc mua vé và luyện tập cho sự kiện, bạn nên chắc chắn rằng lightstick của bạn phải là màu hồng!

Cuối cùng, tôi đã nói lời cảm ơn đến tất cả các fanclub, bởi sự làm việc chăm chỉ của các bạn, cùng với máu, mồ hôi và cả nước mắt, SONEs đã có được kỷ niệm đẹp.

Thậm chí, SNSD đã cảm động đến mức họ nói rằng: "Đây là kho báu lớn nhất mà chúng tôi có được trong những năm qua!".

Làm cho họ nói lên điều này, tôi tin rằng sự làm việc chăm chỉ và việc hy sinh giấc ngủ của chúng tôi đã được đền bù,

Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Tôi mong đợi những điều tuyệt vời hơn nữa từ SONEs và Pink Ocean trong tour diễn thứ ba!

Super Dome staff 2011.09.20

Credit: Super Dome
Eng-Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
Viet-Trans by: Cali@glaso9.net
Edited by: leno861@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...